Lý Nhã Kỳ được Phạm Ngà bênh vực khi bị 'ai đó tố nổ banh nhà lồng'

Sau Vy Oanh, diễn viên múa Phạm Ngà tiếp tục có động thái bênh vực Lý Nhã Kỳ.

Trong đoạn video mới nhất của mình, diễn viên múa Phạm Ngà tiếp tục có động thái bênh vực người đẹp Lý Nhã Kỳ sau khi nữ doanh nhân vướng nghi vấn là nhân vật bị ai đó tố "nổ banh nhà lồng".

Phạm Ngà chia sẻ: "Bây giờ cà khịa đến cả Lý Nhã Kỳ, Lý Nhã Ra, Lý Nhã Vô, ăn chơi không sợ mưa rơi sao không nhắc thẳng tên mà mé mé? Lý Nhã Kỳ người ta là kinh doanh buôn bán hột xoàn, ở đâu chả có cửa hàng. Vậy mà chọc đến Lý Nhã Kỳ cũng bó tay".

Lý Nhã Kỳ được Phạm Ngà bênh vực khi bị ai đó tố nổ banh nhà lồng-1

Trước đó, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước nghi vấn Lý Nhã Kỳ là nhân vật bị "ai đó" réo tên "nổ banh nhà lồng", mua du thuyền như chiếc ghe có 1 tỷ mấy mà la 100 tỷ, hay chuyện khoe hột xoàn như hột é. Ngoài ra, người nay cũng khuyên khán giả không nên tin 100% mà phải trừ hao 80% vì quá nổ.

Mặc dù không bị trực tiếp lên tiếng, tuy nhiên sau khi bị dân mạng đồn đoán quá nhiều, Lý Nhã Kỳ sau đó cũng đăng tải dòng trạng thái gây xôn xao khi cho biết bản thân đang bình tâm, nhẫn nhịn trước mọi chuyện.

Lý Nhã Kỳ được Phạm Ngà bênh vực khi bị ai đó tố nổ banh nhà lồng-2
Đang yên đang lành, Lý Nhã Kỳ bất ngờ trở thành cái tên được nhiều người quan tâm, bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/ly-nha-ky-bat-ngo-duoc-ns-mua-pham-nga-benh-vuc-sau-khi-nghi-bi-to-no-202107101621561977.html

Vy Oanh Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất