Lý Nhã Kỳ - Phạm Băng Băng vắng mặt trong đêm khai mạc LHP Cannes

(2Sao) - Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ về lý do không đến tham dự LHP Cannes.

Không chỉ là nữ diễn viên Việt đã quen mặt, Lý Nhã Kỳ còn là nhà bảo trợ chính thức cho Cinéfondation , một trong những hạng mục chính của LHP Cannes. Thế nhưng, cách đây ít giờ nữ diễn viên họ Lý khiến người hâm mộ bất ngờ khi chính thức thông báo hủy bỏ kế hoạch tới tham dự đêm khai mạc LHP Cannes lần thứ 69 vì quá bận rộn công việc tại Việt Nam. Lý Nhã Kỳ cũng gửi lời xin lỗi tới Ban tổ chức liên hoan phim Cannes, vì không thể xuất hiện đêm khai mạc cũng như tham dự các buổi tiệc đầu tiên chào đón các ngôi sao Hollywood và Châu Á trong vai trò nhà bảo trợ giải.


Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ: “Thật buồn khi kế hoạch đi Cannes từ ngày khai mạc 11/5 đã huỷ bỏ vì công việc quá nhiều ở Việt Nam. Lý Nhã Kỳ gởi lời Xin Lỗi đến ban tổ chức liên hoan phim Cannes , vì không thể xuất hiện đêm khai mạc cũng như tham dự các buổi tiệc đầu tiên chào đón các ngôi sao Hollywood và Châu Á trong vai trò nhà bảo trợ giải”.





Không chỉ tiếc nuối cho bản thân, Lý Nhã Kỳ còn khiến khán giả yêu màn ảnh hụt hẫng khi đăng tải hình ảnh kỷ niệm cùng nữ diễn viên nổi tiếng Hoa ngữ Phạm Băng Băng cùng dòng tiết lộ: Thật buồn vì Cô ấy không đến dự khai mạc và mình thì cũng không đến kịp khai mạc Cannes.


Lý Nhã Kỳ - Phạm Băng Băng trong liên hoan phim trước đó.

Vốn được coi là mỹ nhân đại diện cho nhan sắc hình ảnh của Việt, vì thế nên quyết định hủy chuyến đi tới tham dự đêm khai mạc LHP Cannes của Lý Nhã Kỳ đang khiến truyền thông cùng giới mộ điệu xôn xao tiếc nuối.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất