Lý Nhã Kỳ trốn học đi shopping với Xa Thị Mạn

Lý Nhã Kỳ bật mí về tình bạn dễ thương khi bên nhau của mình với Xa Thị Mạn...

Mới đây, đôi bạn thân Lý Nhã Kỳ và Xa Thị Mạn lại chiêu đãi fans với khoảnh khắc dễ thương khi hội ngộ cùng nhau. Bật mí cùng hình ảnh tinh nghịch bên cô bạn "Ảnh hậu TVB" là lời bộc bạch bày tỏ của Lý Nhã Kỳ: 3 cô học sinh trốn học đi shopping. Cám ơn tình bạn tuyệt vời này. Trong hình, đôi bạn thân không chỉ tông xuyệt tông kính mắt như nhau mà còn rất tinh nghịch hào hứng với biểu cảm chu môi phùng má khiến fans bật cười thích thú. Tuyệt vời, dễ thương, đáng yêu....là những mỹ từ có cánh người hâm mộ dành tặng cho người đẹp họ Lý và nữ diễn viên Hồng Kông. 

 

Khoảnh khắc tinh nghịch cùng nhau của Lý Nhã Kỳ và Xa Thị Mạn.

 

Trước đó, trên trang Instagram của mình, Xa Thị Mạn hào hứng đăng tải khoảnh khắc thân thiết cùng Lý Nhã Kỳ. Điều này như một lời giới thiệu Lý Nhã Kỳ là bạn thân của mình với các fans xứ Cảng Thơm.  Hành động thay cho lời nói khẳng định tình bạn thân thiết khăng khít của hai người khiến công chúng ngưỡng mộ.

 

 

Được biết, mối lương duyên bạn hữu của Xa Thị Mạn và Lý Nhã Kỳ được bắt nguồn qua một người bạn, cũng chính là người chị thân thiết của người đẹp họ Lý - "bà trùm làng giải trí Hồng Kông" Lạc Di Linh. Sau lần đầu gặp gỡ, do có chung điểm tương đồng trong cuộc sống, từ lĩnh vực nghệ thuật với vai trò diễn viên cho đến con đường kinh doanh nên Lý Nhã Kỳ và - Xa Thị Mạn đã nhanh chóng trở thành những người bạn thân thiết.

 

 

Dù cách xa nhau về địa lý và mỗi người đều bận rộn với công việc kinh doanh riêng của mình nhưng Lý Nhã Kỳ và Xa Thị Mạn luôn sắp xếp và dành thời gian cho nhau trong những dịp quan trọng để ủng hộ động viên tinh thần. Không chỉ tới tham quan dự sự kiện của nhau, Lý Nhã Kỳ - Xa Thị Mạn còn thoải mái đưa nhau đi mua sắm sang chảnh hay vui chơi dạo phố giản dị, chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc riêng tư.

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Xa Thị Mạn Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao