'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng gây ngỡ ngàng với mặt mộc U60

Vẻ ngoài trẻ đẹp, rạng rỡ của Lý Nhược Đồng ở tuổi 55 nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Ngày 7/2, Lý Nhược Đồng chia sẻ một video tự quay tại nhà lên mạng xã hội. Trong video, người đẹp hướng dẫn các bài vận động nhẹ nhàng sau khi mới ngủ dậy.

Đáng chú ý ngôi sao U60 không ngại khoe mặt mộc, hoàn toàn không son phấn. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc tươi trẻ của Lý Nhược Đồng. Ở độ tuổi của cô, việc giữ được sắc vóc như vậy là điều không hề dễ dàng. 

Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng gây ngỡ ngàng với mặt mộc U60-1
Mặt mộc tươi trẻ của Lý Nhược Đồng trong video

Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng gây ngỡ ngàng với mặt mộc U60-2
Nữ diễn viên được khen trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Cô sở hữu làn da mịn màng, thần thái rạng rỡ

Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng gây ngỡ ngàng với mặt mộc U60-3
Cận cảnh làn da của "Cô Cô"

Những năm gần đây, Lý Nhược Đồng là cái tên hot trở lại trong Cbiz nhờ vào "vẻ đẹp không tuổi". Cô thường xuyên chia sẻ các bài tập thể dục, cách chăm sóc da để duy trì vóc dáng.

Theo chính ngôi sao Thần Điều Đại Hiệp tiết lộ, cô mỗi ngày đều tập thể thao và duy trì hơn 20 năm, nhờ vậy mà sở hữu body săn chắc, linh hoạt. 

Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng gây ngỡ ngàng với mặt mộc U60-4
Lý Nhược Đồng trẻ đẹp khi đứng bên cạnh Cổ Thiên Lạc

Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng gây ngỡ ngàng với mặt mộc U60-5
Vai Tiểu Long Nữ trong "Thần Điêu Đại Hiệp" 1995 cũng được xem là vai thành công nhất của Lý Nhược Đồng. Suốt 22 năm qua, vai diễn này của người đẹp vẫn luôn được xem là kinh điển nhất trong lịch sử

Thành danh trong sự nghiệp nhưng Lý Nhược Đồng lại không mấy suôn sẻ trên đường tình cảm. Chuyện tình của cô với đại gia Quách Ứng Tuyền có cái kết buồn.

Đã có thời gian ngôi sao Hong Kong rơi vào trạng thái trầm uất vì chuyện tình cảm. Tuy nhiên, người đẹp sau đó đã nỗ lực vượt qua cú sốc và trở lại với hình tượng mạnh mẽ hơn.

Hiện tại Lý Nhược Đồng lựa chọn cuộc sống độc thân, cô dành toàn bộ thời gian để làm việc và chăm sóc cho chính mình. 

Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng gây ngỡ ngàng với mặt mộc U60-6Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng gây ngỡ ngàng với mặt mộc U60-7Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng gây ngỡ ngàng với mặt mộc U60-8Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng gây ngỡ ngàng với mặt mộc U60-9Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng gây ngỡ ngàng với mặt mộc U60-10

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-nhuoc-dong-gay-ngo-ngang-voi-mat-moc-u60-n-295361.html

Lý Nhược Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao