Lý Phương Châu: 'Tôi không có ý định ôm tấm bảng trinh tiết như lịch sử thời xưa'

"Tôi bây giờ là người độc thân muốn đi với ai, tìm hiểu ai là quyền cá nhân. Tôi không có ý định ôm 'bài phương trinh tiết' như lịch sử thời xưa", Lý Phương Châu khẳng định.

Dù đã đường ai nấy đi nhưng tên tuổi của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải vẫn đi liền với nhau vì những ồn ào hậu ly hôn. Trong thời gian này, họ Lý liên tục chia sẻ cảm xúc khó chịu khi bị lôi vào scandal tình ái của Linh Chi và chồng cũ. "Tôi rất khó chịu khi phải chia sẻ việc này, mọi người làm ơn đừng lôi tôi dính vào các sự việc của Hải nữa và ngược lại", Lý Phương Châu bày tỏ.

Lý Phương Châu: 'Tôi không có ý định ôm tấm bảng trinh tiết như lịch sử thời xưa'-1
Lý Phương Châu khó chịu khi bị lôi vào scandal tình ái của Linh Chi và chồng cũ


Tưởng như mọi chuyện liên quan khép lại khi Lý Phương Châu khẳng định mình vô can: "Từ sau khi cái status đầu tiên về sự việc Hải - Chi - Châu, là tôi đã không nói gì nữa. Trên Facebook không đề cấp vấn đề nào liên quan Hải - Chi, quan điểm rất rõ ràng. Tôi và Hải bây giờ mỗi người có cuộc sống riêng, cả hai tôn trọng nhau... mọi người cũng nên tôn trọng điều đó giúp tôi".

Tuy nhiên sáng nay, vợ cũ của Lâm Vinh Hải bất ngờ trở thành tâm điểm dư luận khi bị tố ngoại tình với bạn thân của chồng cũ trước khi ly hôn thay vì chỉ là liên đới tới scandal tình ái của Linh Chi và dancer họ Lâm như trước đây. Không chỉ mang tiếng ngoại tình, Lý Phương Châu còn bị người bạn trong giới dancer công khai tố "bóc lột" sức lao động bố của con gái, dù biết rõ chồng cũ khi đó mắc chứng thoát vị đĩa đệm vô cùng đau đớn.

Lý Phương Châu: 'Tôi không có ý định ôm tấm bảng trinh tiết như lịch sử thời xưa'-2
Dòng chia sẻ bất ngờ của Triệu Vân - bạn thân Lâm Vinh Hải khiến nhiều người bất ngờ về Lý Phương Châu
 

Trước những điều tiếng bủa vây, Lý Phương Châu lên tiếng thanh minh trong đoạn chia sẻ mới đây. "Thân gửi tất cả những ai quan tâm đến chuyện Châu - Hải, Châu xin phép được chia sẻ một lần cho những sự việc xảy ra mấy ngày nay", họ Lý viết.

Khẳng định "chỉ nên tin vào việc mắt thấy, tai nghe người ta thừa nhận", vợ cũ Lâm Vinh Hải bác bỏ hoàn hoàn tin đồn đang lan truyền: "Tôi bây giờ là người độc thân, tôi muốn đi với ai, tìm hiểu ai là quyền cá nhân của tôi. Tôi không có ý định ôm 'tấm bảng trinh tiết' như lịch sử thời xưa. Còn lại, tôi không có nhu cầu giải thích thông tin tào lao mà mọi người nói qua nói lại, đồn đến đồn lui, nghe kể lại, nghe tâm sự, nghe chia sẻ... không thể giải thích những sự việc không có".

Không chỉ phủ nhận chuyện ngoại tình, Lý Phương Châu cũng nói một lần cho rõ về việc phân chia tài sản sau ly hôn. Họ Lý cho hay, tài sản của hai vợ chồng được chia đôi sau ly hôn đã được tòa án thông qua. Vì thế, thông tin bố của con gái để lại toàn bộ tài sản cho cô là không đúng. "Chỉ một lần duy nhất, tôi xác minh lại thông tin Hải để lại toàn bộ tài sản cho tôi là không đúng. Tài sản tôi và Hải chia 50/50 và được xác nhận của tòa án", Lý Phương Châu khẳng định.

Lý Phương Châu: 'Tôi không có ý định ôm tấm bảng trinh tiết như lịch sử thời xưa'-3
"Tôi bây giờ là người độc thân, tôi muốn đi với ai, tìm hiểu ai là quyền cá nhân của tôi. Tôi không có ý định ôm 'bài phương trinh tiết' như lịch sử thời xưa"


Cho rằng mọi việc đã rõ ràng sau khi mỗi người một ngả, người cũ của Lâm Vinh Hải nói thêm: "Chuyện của tôi và Hải đã xảy ra hơn 1 năm rồi, tôi chỉ duy nhất viết status 1 lần về sự việc này và Hải cũng vậy. Mọi thứ với tôi đã qua, tại sao mọi người cứ thích lôi tôi vào việc của Hải và lôi Hải vào việc của tôi.

Tôi nhắc lại, tôi là người bình thường không phải nghệ sĩ nên không có nhu cầu PR. Tôi kiếm tiền từ công việc quản lý, kinh doanh, đầu tư bất động sản... tôi không có nhu cầu kiếm thêm gì nữa. Hải - Chi có chia tay hay không là việc riêng của họ, không liên quan đến tôi. Ai muốn nói gì, hỏi gì, liên lạc với Hải và Chi mà hỏi, đừng lôi tôi vào chuyện không liên quan này".
 

Lý Phương Châu: 'Tôi không có ý định ôm tấm bảng trinh tiết như lịch sử thời xưa'-4
"Mọi thứ với tôi đã qua, tại sao mọi người cứ thích lôi tôi vào việc của Hải và lôi Hải vào việc của tôi. Hãy tôn trọng cuộc sống cá nhân của mỗi người".
 

Những ngày qua, scandal tình ái của Lâm Vinh Hải - Linh Chi đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Sau khi công khai chia sẻ hình ảnh sánh đôi bên "my love" với tâm sự "yêu xa", nhiều người cho rằng Linh Chi đã "đá" Lâm Vinh Hải sau 6 tháng hẹn hò.

Giữa tâm bão, trong khi chân dài họ Trần chọn cách im lặng và mong mọi người "tôn trọng quyền riêng tư" thì Lâm Vinh Hải khẳng định: “Hiện tại tôi và Linh Chi vẫn bình thường, vẫn quen nhau chứ đâu có chia tay. Về tấm hình tôi vẫn chưa xem nên không biết Linh Chi đang ám chỉ điều gì".

Lý Phương Châu: 'Tôi không có ý định ôm tấm bảng trinh tiết như lịch sử thời xưa'-5
Nhan sắc hiện tại của Lý Phương Châu
 

Vào lúc ồn ào của chồng cũ và Linh Chi vẫn còn nguyên sức nóng, một đoạn tố Lý Phương Châu ngoại tình trước khi ly hôn của dancer Triệu Vân - bạn thân Lâm Vinh Hải trong suốt 8 năm qua đã khiến mạng xã hội xôn xao. Theo lời Triệu Vân, vì không thể lặng im nhìn bạn thân bị vợ cũ lợi dụng, cô đành phải lên tiếng.

Để khẳng định phát ngôn của mình, dancer họ Triệu đã "chỉ mặt điểm tên" người có tư tình với Lý Phương Châu. Theo đó, Hiền Sến - người bạn được Lâm Vinh Hải coi như "sống chết có nhau" là cái tên được Triệu Vân công khai.


Clip nghi vấn Lý Phương Châu đã ngoại tình trước khi ly hôn với Lâm Vinh Hải. Trong video ghi lại những khoảnh khắc trước khi ly hôn và chuyến đi sang Thái sau khi ly hôn.


Khi 2Sao liên lạc với Triệu Vân, dancer này một mực khẳng định những gì mình chia sẻ là sự thật. "Lý Phương Châu đã có quan hệ qua lại với người đàn ông khác từ năm 2015. Có lần hai người họ lên Sapa và bạn mình đã bắt gặp. Một lần khác, mình bắt gặp Hiền Sến chở Phương Châu trên chiếc xe màu đen của Hải và ôm nhau rất tình tứ".

Mặc dù nhiều chứng cứ liên tục được Triệu Vân - người nhận là bạn thân đưa ra - nhưng Lâm Vinh Hải vẫn giữ thái độ im lặng. Nữ dancer họ Triệu mới đây lại hé lộ một đoạn chat giữa cô và vũ công Lâm Vinh Hải. Trong đó, chồng cũ Lý Phương Châu tâm sự, những ngày qua bản thân anh quá sợ hãi vì búa rìu chỉ trích từ dư luận.

Qua đoạn hội thoại, Lâm Vinh Hải cho hay không muốn nói gì thêm, bởi chuyện đã qua chỉ mong mau chóng lắng đi: "Thật sự Hải cũng không biết nói gì nữa. Nhưng sự việc đã qua thì cho qua đi... Thật sự áp lực dư luận rất đáng sợ... Hải không muốn ai chịu đựng điều đó. Thời gian trước ra đường cứ bị chỉ trỏ thật không dễ dàng chút nào cả. Người tổn thương nhất vẫn là Kỳ Kỳ. Con Hải còn nhỏ, Kỳ Kỳ cần có một chỗ dựa về niềm tin".
 

Lý Phương Châu: 'Tôi không có ý định ôm tấm bảng trinh tiết như lịch sử thời xưa'-6Lý Phương Châu: 'Tôi không có ý định ôm tấm bảng trinh tiết như lịch sử thời xưa'-7
Lâm Vinh Hải không muốn nói gì thêm, bởi chuyện đã qua chỉ mong mau chóng lắng đi
 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-phuong-chau-toi-khong-co-y-dinh-om-tam-bang-trinh-tiet-nhu-lich-su-thoi-xua-n-130443.html

Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất