Bị tố món ăn vừa đắt vừa dở, quy trình trộn bánh tráng 250k/suất của Lý Quí Khánh có gì đặc sắc?

Mặc dù sản phẩm khi bán ra gây tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận Lý Quí Khánh khá cầu kỳ trong từng công đoạn.

Trong mùa dịch bệnh, nhiều nghệ sĩ chuyển hướng bán hàng online để có thêm thu nhập. NTK Lý Quí Khánh cũng là một trong số đó khi tập tành bán đồ ăn qua mạng. 

Là người sành ăn và có tài bếp núc, Lý Quí Khánh giới thiệu nhiều món ngon trên mạng xã hội do đích thân anh đứng bếp. Tuy nhiên, món bánh tráng trộn "luxury" (sang chảnh) của NTK họ Lý bất ngờ tạo ra những luồng tranh cãi trên mạng xã hội, khi mới đây nhận được bài review... vừa đắt vừa dở. 

Bị tố món ăn vừa đắt vừa dở, quy trình trộn bánh tráng 250k/suất của Lý Quí Khánh có gì đặc sắc?-1 
Bài review bánh tráng trộn của Lý Quí Khánh trên một diễn đàn.

Theo đó, một người mua hàng của Lý Quí Khánh tiết lộ bánh tráng trộn "luxury" không ngon như kỳ vọng, cũng không xứng với số tiền bỏ ra là 250 ngàn đồng, chưa kể phí ship. 

"Vì cái tội tham ăn nên 11h đêm lướt trúng Instagram của anh ý, em nhìn thấy nhiều review khen món này ngon quá nên đã order ăn thử. Tham ăn và tò mò là một cái tội. Vừa nhìn phần ăn này em liền liên tưởng đến món xôi, quơ đũa xem bên trong có gì em lại có thêm món gỏi cuốn, góc nọ thì em có cơm tấm...", người này than thở.

Ngao ngán với đồ ăn online, tài khoản mạng đồng thời khuyên mọi người không nên ủng hộ sản phẩm của Lý Quí Khánh vì "không ngon và không đáng".

Bị tố món ăn vừa đắt vừa dở, quy trình trộn bánh tráng 250k/suất của Lý Quí Khánh có gì đặc sắc?-2
NTK Lý Quí Khánh.

Trước bài review gây bất lợi cho công việc kinh doanh, Lý Quí Khánh nổi giận và đăng đàn dằn mặt khách hàng nọ. Theo phản biện của nhà thiết kế thì anh rất tự tin vào tay nghề và nhiều khách hàng có thể bảo chứng. Vì thế, Lý Quí Khánh khẳng định người mỉa mai "sống bằng dã tâm".

"Đã mệt còn bị hại, chê không đáng đồng tiền bỏ ra mà bạn biết mình làm cực thế nào để đến tay thực khách không? Rồi những người bình luận trong cái nhóm ác ý đó có ăn chưa hay hùa!

Khánh không thích nói qua lại nhưng công sức mình bỏ ra rất nhiều mà nhận lại sự phũ phàng quá! Mong những người từng ăn đồ ăn thật của Khánh lên tiếng!", Lý Quí Khánh uất ức.

Mới đây, cư dân mạng lục lại được clip quy trình làm bánh tránh trộn "luxury" của Lý Quí Khánh trên trang cá nhân. Qua clip này, nhiều người muốn kiểm chứng xem tay nghề của NTK như thế nào, món bánh tráng trộn có thực sự "luxury" hay không... 


Một số bước trong quy trình làm bánh tráng trộn của Lý Quí Khánh.

Mặc dù sản phẩm khi bán ra gây tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận Lý Quí Khánh khá cầu kỳ trong từng công đoạn. Nguyên liệu được NTK xếp chật bàn, không dưới 10 loại khác nhau. 

Thoạt nhìn, các thao tác sản xuất bánh tráng trộn của Lý Quí Khánh khá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để đánh giá ngon hay không còn tùy thuộc vào việc dùng thử, cũng như khẩu vị của mỗi người.

Bị tố món ăn vừa đắt vừa dở, quy trình trộn bánh tráng 250k/suất của Lý Quí Khánh có gì đặc sắc?-3Bị tố món ăn vừa đắt vừa dở, quy trình trộn bánh tráng 250k/suất của Lý Quí Khánh có gì đặc sắc?-4Bị tố món ăn vừa đắt vừa dở, quy trình trộn bánh tráng 250k/suất của Lý Quí Khánh có gì đặc sắc?-5Bị tố món ăn vừa đắt vừa dở, quy trình trộn bánh tráng 250k/suất của Lý Quí Khánh có gì đặc sắc?-6
Lý Quí Khánh trộn bánh tráng với những công đoạn khá cầu kỳ. 

Bị tố món ăn vừa đắt vừa dở, quy trình trộn bánh tráng 250k/suất của Lý Quí Khánh có gì đặc sắc?-7
Hàng chục nguyên liệu được NTK sử dụng để cho ra một hộp bánh tráng trộn "luxury".

B.B
Theo Vietnamnet


Lý Quí Khánh

Tin tức mới nhất