Nhan sắc mỹ nhân vào vai của Song Hye Kyo trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Trung

Lý Thấm là người đẹp được lòng công chúng nhờ đời tư trong sạch, không vướng thị phi.

Sáng 6/1, "Quân Trang Thân Yêu" - tác phẩm được coi là "Hậu duệ mặt trời" bản Trung gây chú ý lớn khi xác nhận nam chính là Hoàng Cảnh Du và nữ chính là Lý Thấm.

2sao.vn | Photobook

Nhiều bình luận khen ngợi sự kết hợp của hai ngôi sao vừa có nhan sắc vừa có diễn xuất này. Đặc biệt, Lý Thấm được cho là sẽ vượt qua được "cái bóng" của Song Hye Kyo.

2sao.vn | Photobook

Ngọc nữ sinh năm 1990 sẽ vào vai Hạ Sơ - bác sĩ ngoại khoa tim thuộc Tổng y viện của chiến khu Đông Nam. Hạ Sơ là nữ bác sĩ hiền lành, là nữ quân nhân được đào tạo chuyên nghiệp, luôn bình tĩnh trước sự sống và cái chết.

2sao.vn | Photobook

Sinh năm 1990, Lý Thấm theo học tại Học viện Hí kịch Thượng Hải. Tình cờ lọt vào mắt xanh của Lý Thiếu Hồng - đạo diễn "Tân Hồng lâu mộng", cô được giao cho vai diễn Tiết Bảo Thoa thời niên thiếu.

2sao.vn | Photobook

Nhờ vai diễn này, cô được đông đảo khán giả biết đến, hợp đồng phim cũng tìm tới cô tới tấp. Lý Thấm được chọn tham gia nhiều dự án như "Cuộc sống rực rỡ", "Thiên kim trở về", "Nếu như yêu", "Cực phẩm tân nương", "Hạnh phúc trở về"...

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, dù đóng chính trong gần chục tác phẩm nhưng tên tuổi của cô không đi lên mà lại tụt dốc. Các vai diễn của cô trong giai đoạn này bị chê nhạt, một màu. Khi phim kết thúc, khán giả cũng quên ngay bộ phim và vai diễn của Lý Thấm.

2sao.vn | Photobook

Năm 2017, tên tuổi Lý Thấm trở nên hot hơn bao giờ hết nhờ cơn sốt mang tên "Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện". Trong phim, dù chỉ thể hiện vai thứ chính Nguyên Thuần nhưng người đẹp vẫn giành thiện cảm của đông đảo khán giả nhờ tạo hình xinh đẹp và diễn xuất ấn tượng.

2sao.vn | Photobook

Những tưởng thành công của "Sở Kiều truyện" sẽ giúp Lý Thấm vươn lên hàng sao hạng A, ai ngờ danh tiếng của cô hiện tại vẫn rất mờ nhạt. Người đẹp chỉ được xếp vào hàng tiểu hoa hạng B, đứng sau những tên tuổi đình đám khác như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Dương Tử... dù nhan sắc và tài năng chẳng hề thua kém.

2sao.vn | Photobook

Giải thích cho lý do vì sao Lý Thấm mãi không “bạo”, nhiều người cho rằng cô vẫn chưa nhận được một vai chính xuất sắc, gương mặt đẹp sắc sảo không phải kiểu công chúng ưa thích, ít tham gia các show giải trí...

2sao.vn | Photobook

Dẫu vậy Lý Thấm vẫn là người đẹp được lòng công chúng nhờ đời tư trong sạch, không vướng thị phi.

2sao.vn | Photobook

Lý Thấm Hậu duệ mặt trời