Hoàng Cảnh Du và Mạnh Mỹ Kỳ nên duyên trong 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Trung?

Hoàng Cảnh Du và Mạnh Mỹ Kỳ sẽ kết đôi trong phim "Quân trang thân yêu" - phiên bản Trung của "Hậu duệ mặt trời".

Quân trang thân yêu là bộ phim truyền hình thanh xuân, hiện đại, quân đội xoay quanh hai nhân vật chính là Lương Mục Trạch - bộ đội đặc chủng và Hạ Sơ. Tác phẩm sẽ được khởi quay trong thời gian sắp tới và lên sóng vào năm 2021.

Hoàng Cảnh Du và Mạnh Mỹ Kỳ nên duyên trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Trung?-1

Mới đây, Quân trang thân yêu đã xác định nam chính Lương Mục Trạch do Hoàng Cảnh Du đảm nhận. Về phần nữ chính Hạ Sơ được dự đoán sẽ giao cho Mạnh Mỹ Kỳ. Quân trang thân yêu được xem là phiên bản Trung Quốc của Hậu duệ mặt trời đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Hoàng Cảnh Du và Mạnh Mỹ Kỳ nên duyên trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Trung?-2

Hoàng Cảnh Du nổi lên từ phim đam mỹ Thượng ẩn. Những năm gần đây, anh gây được ấn tượng mạnh với vai diễn trong nhiều thể loại khác nhau. Đa phần những bộ phim hành động mà Hoàng Cảnh Du tham gia, anh đều đảm nhận nhân vật cảnh sát. Với hình tượng lính đặc chủng lần này trong Quân trang thân yêu của Hoàng Cảnh Du có lẽ cũng không có ngoại lệ.

Hoàng Cảnh Du và Mạnh Mỹ Kỳ nên duyên trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Trung?-3

Trong khi đó, Mạnh Mỹ Kỳ là Idol xứ Hàn và là center quốc dân của Produce 101 bản Trung. Cô gây ấn tượng với vai nữ chính Bích Dao trong bản điện ảnh Tru tiên. Lần này đảm nhận vai bác sĩ quân nhân liệu rằng Mạnh Mỹ Kỳ có thể làm hài lòng khán giả hay không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Hoàng Cảnh Du và Mạnh Mỹ Kỳ nên duyên trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Trung?-4

Theo Saostar


Mạnh Mỹ Kỳ Hoàng Cảnh Du Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất