Lý Thần đóng vai thiếu niên 17 tuổi

Nam diễn viên là khách mời đặc biệt trong dự án "Siêu việt". Anh vướng thị phi khi vào vai một học sinh dù đã bước sang tuổi trung niên.

Ngày 8/5, Sina đưa tin tạo hình của Lý Thần trong dự án mới Siêu Việt được tiết lộ. Trong phim, anh vào vai nam học sinh 17 tuổi, tên Ngưu Thiết Câu. Vai diễn của tài tử gây bàn tán trên mạng xã hội.

Ngoài đời, tài tử đã 43 tuổi, gương mặt từng trải, thậm chí lộ dấu vết lão hóa. Do đó, nhiều khán giả cho rằng Lý Thần không thể hiện được sự trẻ trung, nhiệt huyết của thanh thiếu niên đang tuổi mới lớn. Độ tuổi chênh lệch lớn, ngoại hình đối lập giữa hình ảnh nhân vật và diễn viên thể hiện gây ảnh hưởng đến cảm nhận của người xem.

Lý Thần đóng vai thiếu niên 17 tuổi-1
Tạo hình của Lý Thần trong dự án phim mới. Ảnh: Sina.

Tuy nhiên, theo nhà sản xuất, dự án Lý Thần tham gia là một bộ phim hài. Ngôi sao là khách mời đặc biệt, có phân đoạn gây cười cho khán giả.

Trước những ồn ào về vai diễn, Lý Thần cũng lên tiếng giải thích: "Muốn hỏi về tuổi tác ư? Không phải 17 như mọi người suy đoán đâu".

Siêu Việt là tác phẩm hài, có Trịnh Khải, Lý Quân Nhuệ, Tào Bính Côn, Trương Lam Tâm, Trương Dung Dung đóng chính. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 12/6.

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ Trung Quốc bị chê bai khi hóa thân thành thiếu nữ hay thanh niên, có chênh lệch lớn với tuổi tác thực ngoài đời, như Châu Tấn, Lưu Gia Linh, Chương Tử Di, Lưu Đào. Điều này khiến khán giả có cái nhìn không mấy tích cực về việc sao Hoa ngữ "cưa sừng làm nghé".

Khi đóng chính trong Câu Chuyện Hạnh Phúc, Lý Thần cũng từng bị chê trách tuổi đã ngoài tứ tuần, nhưng vẫn nhận lời vào vai học sinh cấp III. Được hóa trang kỹ, khoảng cách tuổi tác vẫn hiện rõ trên gương mặt của tài tử, khiến người xem không khỏi cảm thấy khiên cưỡng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-than-dong-vai-thieu-nien-17-tuoi-post1213159.html?fbclid=IwAR1Mip6C5o8y4bzqFygvg_1V-1rez5O8bkhk5Bhctt61UnD9FCHCbT0zrgE

Lý Thần

Tin tức mới nhất