Phạm Băng Băng đã tìm thấy tình yêu mới sau 1 năm chia tay Lý Thần

Kể từ sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Gia thường xuyên có động thái khiến truyền thông bán tín bán nghi cô đã có nơi yên ấm.

Phạm Băng Băng đã tìm thấy tình yêu mới sau 1 năm chia tay Lý Thần-1

Thông tin Phạm Băng Băng có bạn trai mới đã dấy lên từ lâu, bởi từ cuối 2019 đến nay, trên ngón áp út của người đẹp luôn xuất hiện một chiếc nhẫn cho dù đi sự kiện, ở nhà hay tập luyện thể thao.

Mới đây, tin đồn tiếp tục bùng lên khi một blogger nổi tiếng xứ Trung cho biết đã bắt gặp Phạm Băng Băng dạo phố với một người đàn ông lạ mặt đeo khẩu trang, đội mũ che kín mít. Hai người đi cạnh nhau trông rất gần gũi và thoải mái.

Đặc biệt, sau khi Phạm Băng Băng bị người hâm mộ nhận ra và vây quanh, người đàn ông liền chu đáo giữ lấy vai mỹ nhân họ Phạm, bảo vệ và đưa cô rời khỏi đám đông.

Phạm Băng Băng đã tìm thấy tình yêu mới sau 1 năm chia tay Lý Thần-2

Phạm Băng Băng đã tìm thấy tình yêu mới sau 1 năm chia tay Lý Thần-3

Phạm Băng Băng đã tìm thấy tình yêu mới sau 1 năm chia tay Lý Thần-4

Sau khi những hình ảnh lan truyền, nhiều người không khỏi tò mò về danh tính và gương mặt người đàn ông bên cạnh Phạm Băng băng. Dù người này đeo kính và khẩu trang che gần hết khuôn mặt, nhưng dưới con mắt nhiều “thánh soi”, cư dân mạng vẫn nhận ra đó là Trương Soái, người bạn thân thiết của Phạm Gia.

Phạm Băng Băng đã tìm thấy tình yêu mới sau 1 năm chia tay Lý Thần-5

Gần đây, Phạm Băng Băng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò Trương Soái khi bị khui ra nhiều bằng chứng cho thấy hai người có những động thái tình cảm trên mức tình bạn. Trương Soái còn công khai gọi Phạm Gia là “Băng của tôi”, đồng thời công khai ra mặt bảo vệ người đẹp họ Phạm khỏi búa rìu dư luận.

Phạm Băng Băng từ sau bê bối trốn thuế khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên cô vẫn thường xuyên cập nhật trạng thái trên mạng xã hội và tương tác với người hâm mộ.

Mặc dù con đường trở lại showbiz của Phạm Gia hiện tại khá chật vật, nhưng người đẹp vẫn luôn lạc quan và chăm chỉ làm việc để lấy lại tình cảm của khán giả thông qua các hoạt động thời trang, làm đẹp và thiện nguyện.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-hen-ho-tinh-moi-sau-1-nam-chia-tay-ly-than-n-229761.html

hẹn hò Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất