Rộ tin Lý Thần - Phạm Băng Băng tái hợp chỉ qua một chi tiết nhỏ

Liệu Lý Thần và Phạm Băng Băng có thực sự tái hợp như mong ước của nhiều người hâm mộ?

Phạm Băng Băng - Lý Thần từng là một trong những cặp đôi nổi tiếng bậc nhất của làng giải trí Hoa ngữ. 

Năm 2018, khi Phạm Băng Băng bị điều tra vì trốn thuế và phải nộp phạt 130 triệu USD, sự nghiệp cô chạm đáy nhưng Lý Thần vẫn luôn ở bên. Song tới tháng 6/2019, cặp đôi thông báo chia tay sau 4 năm bên nhau bất chấp việc đã đính hôn và dọn về sống chung.

Rộ tin Lý Thần - Phạm Băng Băng tái hợp chỉ qua một chi tiết nhỏ-1

Nàng "Võ Mị Nương" cũng từng thổ lộ về chuyện tình với Lý Thần: "Tôi đã khóc trong sự cô đơn vào giữa đêm và cố gắng vượt ra ngoài cái bóng quá lớn từ việc chia tay Lý Thần".

Chính vì lẽ đó, nhiều cư dân mạng đều bày tỏ mong muốn sớm được thấy cặp đôi tái hợp trong tương lai không xa.

Mới đây, Lý Thần gây chú ý khi đội chiếc khăn hình con thỏ lên đầu trong một sự kiện. Đáng chú ý, con thỏ là loài vật mà Phạm Băng Băng yêu quý nhất, thường gắn liền với hình ảnh của cô.

Rộ tin Lý Thần - Phạm Băng Băng tái hợp chỉ qua một chi tiết nhỏ-2Rộ tin Lý Thần - Phạm Băng Băng tái hợp chỉ qua một chi tiết nhỏ-3Rộ tin Lý Thần - Phạm Băng Băng tái hợp chỉ qua một chi tiết nhỏ-4
Con thỏ được cho là "linh vật" của Phạm Băng Băng

Rộ tin Lý Thần - Phạm Băng Băng tái hợp chỉ qua một chi tiết nhỏ-5Rộ tin Lý Thần - Phạm Băng Băng tái hợp chỉ qua một chi tiết nhỏ-6

Trong lễ thất tịch 3 năm trước, Lý Thần cũng từng tặng Phạm Băng Băng một bó hoa đặc biệt hình con thỏ. Trong khi đó, biệt danh của Lý Thần lại là "trâu lớn", khán giả đặt ra nghi vấn rằng: "Tài tử họ Lý chỉ vô tình khoác lên mình khăn con thỏ thôi sao?".

Rộ tin Lý Thần - Phạm Băng Băng tái hợp chỉ qua một chi tiết nhỏ-7
Món quà đặc biệt Lý Thần từng tặng bạn gái

Vào sinh nhật Phạm Băng Băng 2 tháng trước, tin đồn cặp đôi tái hợp cũng rộ lên khi cả hai cùng có mặt tại Thượng Hải. Trong đêm 14/9, một màn trình diễn bằng máy bay không người lái với nội dung: "FBB, happy birthday" xuất hiện trên bầu trời sông Hoàng Phố (Thượng Hải).

Rộ tin Lý Thần - Phạm Băng Băng tái hợp chỉ qua một chi tiết nhỏ-8Rộ tin Lý Thần - Phạm Băng Băng tái hợp chỉ qua một chi tiết nhỏ-9

Cùng thời điểm đó, Lý Thần bị bắt gặp đi ăn tối với một đạo diễn ở nhà hàng ngay gần đó, và Phạm Băng Băng cũng bị tung ảnh đang có mặt tại đây. 

Cho đến nay, cặp đôi vẫn giữ im lặng về mối quan hệ tình cảm. Liệu cả hai có quay về bên nhau, có lẽ phải chờ thời gian trả lời.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-ly-than-pham-bang-bang-tai-hop-chi-qua-mot-chi-tiet-n-241645.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất