Phim cũ người xưa

Mỹ nhân TVB đình đám một thời: bị ép bán dâm, bán quần áo mưu sinh, đổi đời nhờ chồng đại gia

Người đẹp đã trải qua nhiều gian truân mới có được hạnh phúc êm ấm hiện tại.

Lý Thể Hoa gia nhập TVB vào đầu những năm 2000, cùng thời với Diệp Tuyền, Lâm Phong… Cô có khởi đầu may mắn khi vào năm 2003 được giao đóng nữ thứ chính Cốc Chi Hoa trong Không thể khuất phục, chung với Lâm Phong, Diệp Tuyền.

Tuy vậy đây lại là vai nổi bật duy nhất ở TVB của cô. Sau đó cô bị TVB đưa về các vai phụ, cuối cùng phải rời nhà đài. 

Mỹ nhân TVB đình đám một thời: bị ép bán dâm, bán quần áo mưu sinh, đổi đời nhờ chồng đại gia-1
Lý Thể Hoa ngay bộ phim đầu tiên ở TVB đã lên hàng nữ thứ chính

Rời TVB, Lý Thể Hoa gia nhập đài đối thủ ATV cũng như phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc. Một số phim tiêu biểu làm nên tên tuổi của cô như Hỏa Hồ Điệp, Vương Chiêu Quân nơi biên ải… Tài năng diễn xuất được đánh giá cao, nhưng cô lại được biết đến qua tai tiếng nhiều hơn. 

Mỹ nhân TVB đình đám một thời: bị ép bán dâm, bán quần áo mưu sinh, đổi đời nhờ chồng đại gia-2
Xinh đẹp, tài năng, cô có nhiều cơ hội phát triển ở điện ảnh với hình tượng gợi cảm

Năm 2010, Lý Thể Hoa đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Hong Kong Hoàn Vũ và phải đền bù số tiền lớn. Sau đó, sếp cũ của Lý Thể Hoa là Lâm Tiểu Minh xảy ra xích mích với vợ là Triệu Tuyết Anh, khi anh này không chia tài sản cho vợ khi ly hôn. Triệu Tuyết Anh đã đứng ra tố cáo chồng ép Lý Thể Hoa “đi khách” với đối tác công ty là các đại gia. 

Sự việc vỡ lỡ, Lâm Tiểu Minh tiêu tan sự nghiệp, bị dư luận chỉ trích. Bản thân Lý Thể Hoa không thừa nhận sự việc, nhưng cũng bị dư luận dèm pha và bàn tán một thời gian dài. Sự nghiệp cô gầy dựng mấy năm đó tiêu tan trong phút chốc. 

Mỹ nhân TVB đình đám một thời: bị ép bán dâm, bán quần áo mưu sinh, đổi đời nhờ chồng đại gia-3
Lý Thể Hoa từng bị ép “đi khách” nhiều lần 

Có thời gian không nhận được phim, Lý Thể Hoa phải ra đường bán quần áo nhằm kiếm sống qua ngày. Cô cho biết khoảng thời gian đó là cơ cực nhất trong cuộc đời mình: "Năm 2008 tôi không có công việc, không có thu nhập, khoảng thời gian đó đều dựa vào gian hàng bán quần áo để kiếm tiền sinh hoạt".

May mắn là qua được thời gian cực khổ đó, nữ diễn viên đã dần lấy lại danh tiếng và được mời tham gia các phim truyền hình và điện ảnh ở Hong Kong và Đại Lục. Năm 2011, Lý Thể Hoa có bước đột phá trong sự nghiệp. Vai diễn phản diện của cô trong Hoa hồng có gai (bộ phim Trung Quốc làm lại phim truyền hình Hàn Sự quyến rũ của người vợ) giúp người đẹp nổi đình nổi đám. Sau tác phẩm này, cát-xê của cô tăng 30 lần.

Mỹ nhân TVB đình đám một thời: bị ép bán dâm, bán quần áo mưu sinh, đổi đời nhờ chồng đại gia-4
Lý Thể Hoa từng phải ra đường bán quần áo 

Về đường tình duyên, Lý Thể Hoa thừa nhận từng yêu Lâm Phong vào năm 2003 và cả hai chia tay do lịch trình bận rộn. Cô còn có tin đồn tình ái với Vương Ngạo Sơn, ông chủ một công ty bảo hiểm lớn ở Hong Kong. Tuy nhiên Vương Ngạo Sơn “cả thèm chóng chán”, nhanh chóng chia tay người đẹp để cặp kè người khác. 

Mỹ nhân TVB đình đám một thời: bị ép bán dâm, bán quần áo mưu sinh, đổi đời nhờ chồng đại gia-5
Lý Thể Hoa từng có tin đồn tình ái với Vương Ngạo Sơn

Năm 2015, cô công bố bạn trai là Hà Viễn Hằng. Cả hai quen nhau một thời gian và dự định sẽ đi đến hôn nhân. Tuy nhiên vào đầu năm 2018, cặp đôi tuyên bố chia tay. Lý Thể Hoa không nói rõ lý do, nhưng cho biết Hà Viễn Hằng là người đàn ông tốt nhất mà cô đã quen. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. 

Mỹ nhân TVB đình đám một thời: bị ép bán dâm, bán quần áo mưu sinh, đổi đời nhờ chồng đại gia-6
Mối tình lâu nhất của cô là với Hà Viễn Hằng

Đầu năm 2019, Lý Thể Hoa đột ngột thông báo sắp kết hôn. Chồng của cô là đại gia Eric Huang, một người giàu có trong ngành thép ở Trung Quốc. Gia đình của Eric rất quyền lực, có nhiều thành viên giữ chức vụ cao trong chính phủ. Gia đình chồng cô còn có căn nhà cổ ở Bắc Kinh trị giá 1,1 tỷ HKD. 

Mỹ nhân TVB đình đám một thời: bị ép bán dâm, bán quần áo mưu sinh, đổi đời nhờ chồng đại gia-7
Đầu năm 2019, cô kết hôn với đại gia Eric 

Sau khi kết hôn, Lý Thể Hoa còn được Eric tặng cho siêu xe Porsche Cayenne S giá 1,5 triệu HKD để thuận tiện đi lại. Từ khi lấy chồng, nữ diễn viên thường xuyên mua sắm đồ hàng hiệu đắt tiền, cuộc sống hết sức vui vẻ và viên mãn. Nhiều khán giả mừng cho cô khi cuối cùng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc và đổi đời. 

Mỹ nhân TVB đình đám một thời: bị ép bán dâm, bán quần áo mưu sinh, đổi đời nhờ chồng đại gia-8
Cuộc đời Lý Thể Hoa nay sung túc và hạnh phúc

Lãng Khách 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-the-hoa-bi-ep-ban-dam-ban-quan-ao-le-duong-doi-doi-nho-lay-chong-dai-gia-n-217716.html

tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa