Lý Tiểu Lộ thích diện váy áo khoe vòng một tới sự kiện

Được biết đến như mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ, Lý Tiểu Lộ thường xuất hiện trong những bộ trang phục gợi cảm.

Lý Tiểu Lộ thích diện váy áo khoe vòng một tới sự kiện-1
Lý Tiểu Lộ (sinh năm 1982) là diễn viên tài năng của làng giải trí Trung Quốc. Năm 16 tuổi, cô là người trẻ nhất từng nhận giải thưởng Kim Mã lần thứ 35 cho vai nữ chính xuất sắc trong phim "Thiên Dục". 8X được biết đến với phong cách thời trang gợi cảm. Ảnh: Sina.

Lý Tiểu Lộ thích diện váy áo khoe vòng một tới sự kiện-2
Xinh đẹp trong bộ váy cúp ngực dạ hội màu hồng cánh sen với nhiều chi tiết cầu kì, Lý Tiểu Lộ cho thấy phong độ không có dấu hiệu sụt giảm của diễn viên hạng A. Ảnh: Sina.

Lý Tiểu Lộ thích diện váy áo khoe vòng một tới sự kiện-3
Cô rất chuộng những mẫu váy quây, để lộ bờ vai trần và vòng một đầy đặn. Trong thời tiết giá lạnh tại Tuần lễ thời trang Paris (Pháp), 8X vẫn tự tin với chiếc váy màu xanh pastel. Ảnh: CFP.

Lý Tiểu Lộ thích diện váy áo khoe vòng một tới sự kiện-4
Khoảng thời gian nữ diễn viên dính nghi vấn có bầu, cô cũng thường xuyên diện những mẫu váy bó sát, được nhiều người nhận xét là sexy. Ảnh: Sina.

Lý Tiểu Lộ thích diện váy áo khoe vòng một tới sự kiện-5
Xuất hiện bên cạnh Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ diện bộ jumpsuit xẻ sâu và bó sát khoe thân hình gợi cảm và đôi chân thon dài. Ảnh: Sina.

Lý Tiểu Lộ thích diện váy áo khoe vòng một tới sự kiện-6
Dường như cô nàng lắm tài nhiều tật này rất biết cách chọn trang phục tôn lên điểm mạnh của cơ thể. Chiếc váy đính đá, thêu họa tiết kín đáo vừa đủ nhưng cũng khiến cho người khác phải chú ý. Ảnh: @allaboutlxl.

Lý Tiểu Lộ thích diện váy áo khoe vòng một tới sự kiện-7
Dù có phần make up không quá xuất sắc, chính bộ váy nửa kín, nửa hở đã giúp người đẹp họ Lý trông trẻ hơn nhiều so với tuổi 37. Ảnh: @allaboutlxl.

Lý Tiểu Lộ thích diện váy áo khoe vòng một tới sự kiện-8
Tuy nhiên, Lý Tiểu Lộ cũng có những lần bị khán giả phản đối vì mặc những chiếc áo khó hiểu, cắt xẻ không hợp lý gây phản cảm. Ảnh: @allaboutlxl.

Theo Zing


Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất