Rộ tin Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng tái hợp sau scandal ngoại tình

Hơn một năm sau scandal ngoại tình với đàn em, Lý Tiểu Lộ được cho là đã tái hợp với Giả Nãi Lượng vì hạnh phúc của con gái Điềm Hinh.

Ngày 31/12/2017, ngành giải trí Trung Quốc xôn xao khi Lý Tiểu Lộ bị phát hiện ngoại tình với đàn em PGone. Vụ scandal khiến gia đình của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng tan vỡ còn nữ diễn viên trở thành người bị ghét nhất showbiz.

Sau bê bối ngoại tình, công chúng luôn tò mò về tình trạng hôn nhân và vấn đề tranh quyền nuôi con giữa cặp diễn viên nổi tiếng. Hai người vẫn giữ im lặng dù nhiều lần vướng phải nghi vấn đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Rộ tin Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng tái hợp sau scandal ngoại tình-1
Câu nói gồm từ "chúng tôi" của Giả Nãi Lượng cùng hành động thay hình nền trang cá nhân của Lý Tiểu Lộ làm dấy lên tin đồn tái hợp giữa hai người.

Tuy nhiên, mới đây, tin đồn hai người tái hợp bất ngờ được lan truyền khi Giả Nãi Lượng tham gia một chương trình truyền hình nói về cuộc sống hôn nhân.

Trong chương trình, nam diễn viên 35 tuổi tâm sự: "Tôi không cần ai an ủi, tôi ổn và chúng tôi đều ổn. Tôi nhớ con, nhớ gia đình". Cụm từ "chúng tôi" của Giả Nãi Lượng được cho là ám chỉ anh và Lý Tiểu Lộ.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên họ Lý cũng đã đổi ảnh nền trang cá nhân Weibo sang hình cưới của hai vợ chồng. Động thái của cô khiến công chúng tin rằng cặp sao "gương vỡ lại lành".

Trước đó, một nguồn chuyên phát tán tin đồn trên Weibo cũng cho rằng Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã quay về sống chung, hàn gắn gia đình. Lý do được đưa ra là vì hạnh phúc của con gái Điềm Hinh.

Nghi vấn Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tái hợp đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Dư luận Trung Quốc vẫn không ngừng chỉ trích minh tinh 38 tuổi vì cô chưa từng thừa nhận ngoại tình, một mực chối bỏ. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng trở về bên cạnh Giả Nãi Lượng là cách duy nhất để Lý Tiểu Lộ quay lại ngành giải trí.

"Giờ Lý Tiểu Lộ chỉ có thể bám lấy Giả Nãi Lượng mà thôi. Cô cố diễn vai mẹ hiền, vợ đảm đi, chỉ cần Giả Nãi Lượng tuyên bố ly hôn là cô xong đời", "Giả Nãi Lượng yêu thương Lý Tiểu Lộ nhiều như vậy mà chỉ nhận được lại toàn phản bội, giả dối", "Làm sao có thể tái hợp khi trong lòng đã có đáp án, mãi mãi không thể trở lại như xưa rồi"… là một số bình luận trên Weibo của khán giả về tin tức tái hợp.

Rộ tin Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng tái hợp sau scandal ngoại tình-2
Công chúng cho rằng hai người tái hợp vì con gái Điềm Hinh.

Lý Tiểu Lộ sinh năm 1981, nổi tiếng với Thiếu niên Trương Tam Phong, Thập Tam cách cách, Song hùng kỳ hiệp, Bát đại hào hiệp... Giả Nãi Lượng kém vợ 3 tuổi và được biết đến qua các tác phẩm Vẫn cứ thích em, Dương môn hổ tướng, Thời gian đẹp nhất...

Hai người kết hôn vào năm 2012 và sinh con đầu lòng Giả Vân Hinh (tên thường gọi là Điềm Hinh) cùng năm. Gia đình ba người nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt của công chúng tham gia chương trình Siêu nhân trở lại. Thậm chí, Điềm Hinh còn được nhiều người hâm mộ gọi bằng biệt danh "Em bé quốc dân".

Sau scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng đã dọn ra sống riêng. Khi được hỏi, anh từ chối nhắc đến vợ và luôn khẳng định chỉ mong điều tốt đẹp nhất đến với con gái.

Theo Zing


Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất