Lý Tử Thất đưa 3 yêu cầu với bạn trai tương lai, điều thứ 3 xúc động

Ở tuổi 31, Lý Tử Thất vẫn độc thân và chưa hề để lộ dấu hiệu gì của việc yêu đương.

Lý Tử Thất là một trong những YouTuber rất nổi tiếng với các video về cuộc sống ở vùng nông thôn. Không chỉ là người truyền cảm hứng nhiều nhất cho giới trẻ về việc "bỏ phố về quê", nữ YouTuber sở hữu gần 16 triệu lượt subscribe này còn được yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, mộc mạc.

Nhắc đến Lý Tử Thất, người ta sẽ nhớ ngay đến các biệt danh như "thần tiên tỷ tỷ", "tiên nữ đồng quê"...

Nhiều người tỏ ra rất tò mò không biết chàng trai nào sẽ "chinh phục" được một cô gái có tài có sắc có cả danh tiếng như thế. Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì đến thời điểm hiện tại, ở tuổi 31, Lý Tử Thất vẫn giữ nguyên trạng thái "single and available".

Cuộc sống của cô chỉ xoay quanh người bà của mình và căn nhà giữa chốn dân dã với cây trái ngập tràn.

Lý Tử Thất đưa 3 yêu cầu với bạn trai tương lai, điều thứ 3 xúc động-1
Lý Tử Thất là một trong những YouTuber nổi tiếng nhất của Trung Quốc

Nhưng đương nhiên, dẫu còn độc thân thì "tiên nữ đồng quê" cũng có hình mẫu bạn trai lý tưởng cho riêng mình. Theo đó, trong một bài phỏng vấn gần đây, nữ YouTuber đình đám đã lần đầu tiết lộ cụ thể các yêu cầu cô muốn "nửa kia" của mình sở hữu.

Tóm tắt lại gồm có 3 điểm chính như sau. Thứ nhất, chàng trai đó phải là một người sống thực tế và có trách nhiệm, có thể mang đến cho Lý Tử Thất cảm giác an toàn.

Thứ hai, đó là một người có tính cách tử tế, biết đối nhân xử thế. Thứ ba và cũng là điều quan trọng nhất - có thể tay nắm tay song hành suốt cuộc đời cùng cô.

Lý Tử Thất không muốn một cuộc hôn nhân vụn vỡ giống như bố mẹ sẽ xảy ra với mình, cũng không muốn quãng thời gian thơ ấu của con mình sẽ lặp lại các bất hạnh như mình ngày xưa.

Lý Tử Thất đưa 3 yêu cầu với bạn trai tương lai, điều thứ 3 xúc động-2
Vì những đổ vỡ từ cuộc hôn nhân của bố mẹ mình, Lý Tử Thất mong muốn nhất là tìm được một người có thể song hành cùng cô đến suốt cuộc đời

Được biết, thành công "tiên nữ đồng quê" có được ngày hôm nay hoàn toàn dựa vào sự nỗ lực của chính cô. Những năm tháng trước đó của Lý Tử Thất trải qua hoàn toàn không phải màu hồng.

Mẹ của cô bỏ đi khi cô còn rất nhỏ. Sau đó, bố cô tái hôn và cô được mẹ kế nuôi dưỡng, tuy nhiên người mẹ kế này lại đối xử với cô rất tệ, thường xuyên bóc lột sức lao động của cô. Chỉ khi ở với ông bà, Lý Tử Thất mới cảm nhận được sự ấm áp hiếm hoi.

Sau khi bố qua đời, Lý Tử Thất được ông bà đưa về chăm sóc. Tuy nhiên, do hoàn cảnh quá nghèo khó, ông của Lý Tử Thất thậm chí đã mất vì làm việc vất vả.

Kết quả, Lý Tử Thất từng phải ăn bánh bao chay suốt 2 tháng liền, đêm ngủ ở ghế ngoài công viên, tối thì đi phục vụ, rửa bát đĩa ở các quán ăn.

Vì thu nhập của nhân viên phục vụ quá thấp, Lý Tử Thất thậm chí còn phải làm việc ở một CLB đêm - điều này cũng đã trở thành một phần lịch sử đen tối của Lý Tử Thất.

Năm 2012, bà của Lý Tử Thất lâm bệnh nặng. Cô trở về quê để chăm sóc bà và cũng bắt đầu quay những video đồng quê đầu tiên, làm tiền đề cho sự "bung nở" sau này.

Lý Tử Thất đưa 3 yêu cầu với bạn trai tương lai, điều thứ 3 xúc động-3
Lý Tử Thất chọn cuộc sống ở nông thôn để tiện chăm sóc người bà của mình.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tien-nu-dong-que-ly-tu-that-tiet-lo-3-yeu-cau-voi-ban-trai-tuong-lai-doc-dieu-thu-3-ai-cung-thay-xuc-dong-162210508220955972.htm

Lý Tử Thất Youtube

Tin tức mới nhất