Lộ diện với nhan sắc 'lên hương' bất ngờ, Lynk Lee mới học make up không lâu đã nghề vậy sao?

Hình ảnh mới của Lynk Lee tiếp tục thu hút đông đảo sự chú ý.

Hậu come-out, Lynk Lee ngày càng tự tin chia sẻ những hình ảnh đời thường đầy nữ tính lên mạng xã hội. Không chỉ thế, giọng ca Tạm biệt nhé còn bắt đầu học make-up, làm tóc rồi diện váy điệu đà đúng chuẩn "là con gái phải thế".

Cho tới mới đây, Lynk Lee tiếp tục khiến netizen ngỡ ngàng khi xuất hiện với gương mặt đã được make-up chỉn chu và làm tóc chuyên nghiệp. Hình ảnh mới của Lynk Lee nhận rất nhiều lời khen ngợi vì ngày càng nữ tính và xinh đẹp lên trông thấy. Tuy nhiên, điều khiến hội chị em phải bất ngờ hơn cả chính là lớp trang điểm rất đẹp dù Lynk Lee mới học make-up cách đây không lâu.


Lynk Lee make-up và làm tóc chuyên nghiệp chuẩn con gái.

Tuy nhiên, không để khán giả phải thắc mắc, Lynk Lee tiết lộ vì đi quay nên đã được nhân viên make-up cho. "Nay Linh đi quay, người ta make cho Linh nè, mọi người thấy sao ạ?", nam ca sĩ chia sẻ. Dẫu vậy cũng không thể coi thường nhan sắc ngày càng lên hương hậu come-out của Lynk Lee. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã nhiều lần can thiệp "dao kéo" để cải thiện vẻ ngoài cũng như làm cho các đường nét trên khuôn mặt trở nên dịu dàng và hài hoà hơn.

Lộ diện với nhan sắc lên hương bất ngờ, Lynk Lee mới học make up không lâu đã nghề vậy sao?-1Lộ diện với nhan sắc lên hương bất ngờ, Lynk Lee mới học make up không lâu đã nghề vậy sao?-2Lộ diện với nhan sắc lên hương bất ngờ, Lynk Lee mới học make up không lâu đã nghề vậy sao?-3
Từ ngày come-out, Lynk Lee tự tin chia sẻ những hình ảnh nữ tính của mình lên mạng xã hội.

Lộ diện với nhan sắc lên hương bất ngờ, Lynk Lee mới học make up không lâu đã nghề vậy sao?-4
Lần xuất hiện mới nhất của Lynk Lee được khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp và nữ tính trông thấy

Theo Toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lo-dien-voi-nhan-sac-len-huong-bat-ngo-lynk-lee-moi-hoc-make-up-khong-lau-da-nghe-vay-sao-22020254201440972.htm

lynk lee make up trang điểm

Tin tức mới nhất