Lynk Lee thừa nhận thích con trai từ bé

Lynk Lee cho biết anh thừa nhận giới tính thật không phải tạo chiêu trò để nổi tiếng. Anh cũng phủ nhận việc có người yêu trong quá khứ.

Mới đây, Lynk Lee gây xôn xao khi xuất hiện với ngoại hình nữ tính. Trước những lời bàn tán, nam ca sĩ thẳng thắn thừa nhận chuyện giới tính. Anh cho biết từ bé đã thích con trai. Mới đây, anh tiếp tục có chia sẻ trên trang cá nhân.

Anh viết: “Từ trước giờ mình không hề dùng chiêu trò để nổi. Và mình có tiên tri được mọi người quan tâm đến mình nhiều thế này đâu. Cũng chẳng có sản phẩm gì luôn đấy”.

Lynk Lee thừa nhận thích con trai từ bé-1
Hình ảnh nữ tính của Lynk Lee.

Nam ca sĩ cho biết thêm: “Vài người nói mình từng yêu chị nào đó. Mình chưa bao giờ có người yêu, chưa có mối tình đầu nhé. Thực sự đặt điều quá đáng. Mình mới chụp để mái sương sương cho những bạn tóc thưa giống mình, hy vọng cũng là một cách hay”.

Hồi cuối năm 2019, Lynk Lee xuất hiện với ngoại hình khác lạ với mái tóc dài. Anh được nhận xét là ngày càng nữ tính. Nam ca sĩ thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là chỉnh mũi, mắt và tiêm filler.

“Ngày xưa tôi gầy, xấu, mặt hóp lại. Gặp trực tiếp mọi người sẽ không nói gì nhưng sau đó, nhiều trang mạng đăng hình ảnh của tôi lên. Có người viết: ‘Tôi gặp ông này ngoài đời rồi, trông gầy và xấu lắm’. Lúc đó, tôi cảm giác buồn, tự ti khi bị người khác đánh giá như vậy”, anh tiết lộ.

“Một phần do người khác nói tôi xấu quá nên tôi cải thiện ngoại hình. Hơn nữa, bản thân tôi cũng muốn mình đẹp lên. Không ai biết trước kết quả sau khi phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào. Có người xấu đi và có những trường hợp may mắn đẹp lên”, nam ca sĩ nói thêm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/lynk-lee-thua-nhan-thich-con-trai-tu-be-post1039554.html?fbclid=IwAR3t9bnIRw4x7gOU9HKfYdiekl6NBdXtLDciJiQqBbl-o1aiSwfGcQOAXgw

lynk lee

Tin tức mới nhất