Tài tử 'Train to Busan' Ma Dong Seok chuẩn bị kết hôn với người tình sexy kém 17 tuổi

Nam diễn viên nổi tiếng Ma Dong Seok xác nhận anh rất nóng lòng muốn cưới vợ và có con.

Ngày 23/5, nam tài tử Ma Dong Seok tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 với bộ phim điện ảnh The Gangster, The Cop, The Devil. Cũng trong sự kiện, Ma Dong Seok tuyên bố mình chuẩn bị kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi Ye Jung Hwa.

Nam diễn viên bày tỏ sự nóng lòng: "Tôi thật ra muốn cưới vào năm nay nhưng vì lịch trình quá bận rộn nên phải dời sang năm sau".

Tài tử Train to Busan Ma Dong Seok chuẩn bị kết hôn với người tình sexy kém 17 tuổi-1
Ma Dong Seok và bạn gái sexy

Tài tử Train To Busan còn chia sẻ thêm: "Giám đốc Kim Yong Hwa nói với tôi rằng nếu muốn có con thì phải kết hôn thật nhanh. Tôi đã nghe giám đốc Kim Yong Hwa chia sẻ rất nhiều thứ về việc có con trong thời gian gần đây".

Ngay sau thông báo bất ngờ của Ma Dong Seok, công ty quản lý của anh cũng lên tiếng xác nhận và thông báo cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào năm sau. 

Tài tử Train to Busan Ma Dong Seok chuẩn bị kết hôn với người tình sexy kém 17 tuổi-2

Ma Dong Seok sinh năm 1971, là một trong những diễn viên điện ảnh nổi bật của làng giải trí xứ Hàn. Các bộ phim tiêu biểu của Ma Dong Seok phải kể tới Train to Busan, The Five, Champion,....

Năm 2016, Ma Dong Seok xác nhận hẹn hò với Ye Jung Hwa, người đẹp kém anh tới 17 tuổi. Cô được biết đến vai trò cựu huấn luyện thể hình và từng tham gia một vài chương trình truyền hình. Được biết, cặp đôi quen biết nhau tại phòng tập gym và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ma-dong-seok-ket-hon-voi-nguoi-tinh-sexy-kem-17-tuoi-n-184751.html

Ma Dong Seok

Tin tức mới nhất