Mã Quốc Minh: 'Không còn nghĩ đến chuyện của Huỳnh Tâm Dĩnh nhiều'

Lúc nhận phỏng vấn, Mã Quốc Minh nói về cảm xúc của mình về việc bạn gái "ăn vụng" có mang nhiều tổn thương cho anh hay không.

Gần đây, Mã Quốc Minh vì quay những cảnh hành động trong Pháp sư bất đắc dĩ 2 của TVB đã bị truyền thông Hong Kong “bắt lại” phỏng vấn. Họ hỏi anh sau khi bộ phim này được quay xong phải nghỉ ngơi một thời gian, đây có phải là vì bị tổn thương toàn bộ tâm linh hay không, và còn nói có phải vì việc của Huỳnh Tâm Dĩnh mang lại tổn thương cho mình hay không. 

Mã Quốc Minh nói: “Không có nghiêm trọng như các bạn nghĩ đâu”, “Chuyện qua rồi thì cho nó qua đi, nói chung tôi không phải là người chạy ra để xin sự thương hại từ người khác”.

Mã Quốc Minh: Không còn nghĩ đến chuyện của Huỳnh Tâm Dĩnh nhiều-1Mã Quốc Minh: Không còn nghĩ đến chuyện của Huỳnh Tâm Dĩnh nhiều-2Mã Quốc Minh: Không còn nghĩ đến chuyện của Huỳnh Tâm Dĩnh nhiều-3

Tác phẩm phim Pháp sư bất đắc dĩ 2 ngày hôm đó quay cảnh đả đấu hàn ma, trong phim có Đặng Bội Nghi và Hồ Hồng Quân hóa thân “lên sàn”, toàn bộ quá trình đều che khuất tầm nhìn của phóng viên để tạo hình không bị tiết lộ ra ngoài quá sớm. Mã Quốc Minh rất chu đáo, nam diễn viên biết bạn diễn quay phim rất khổ sở nên đã đặc biệt chạy đi mua đồ uống về để mọi người uống cho đã khát.

Mã Quốc Minh: Không còn nghĩ đến chuyện của Huỳnh Tâm Dĩnh nhiều-4Mã Quốc Minh: Không còn nghĩ đến chuyện của Huỳnh Tâm Dĩnh nhiều-5Mã Quốc Minh: Không còn nghĩ đến chuyện của Huỳnh Tâm Dĩnh nhiều-6Mã Quốc Minh: Không còn nghĩ đến chuyện của Huỳnh Tâm Dĩnh nhiều-7
Đặng Bội Nghi và Mạch Khải Trình

Theo Saostar


Mã Quốc Minh Huỳnh Tâm Dĩnh

Tin tức mới nhất