'Ma nữ' đẹp nhất Thái Lan Mai Davika mặc gì cũng tạo thành trend

Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, body quyến rũ mà phong cách thời trang của Mai Davika luôn khiến người xem nức nở.

Áo tay bồng điệu đà

Ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika mặc gì cũng tạo thành trend-1
Mùa hè vừa qua, Mai Davika thường xuyên diện những chiếc áo croptop họa tiết hoa với thiết kế tay bồng nữ tính, điệu đà tạo nên phong cách trẻ trung, thời thượng.

Ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika mặc gì cũng tạo thành trend-2
Nhờ hình ảnh ''ma nữ'' diện quá đẹp nên item này cũng nhanh chóng trở thành xu hướng được nhiều gái Thái ưa chuộng. Mai Davika chỉ mặc áo croptop tay bồng cùng quần jeans đơn giản nhưng cuốn hút vô cùng bởi vòng eo ''con kiến'' săn chắc.

Áo len gile mặc cùng sơ mi

Ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika mặc gì cũng tạo thành trend-3
Đến mùa thu đông, ''bông hồng lai'' xứ Thái không bỏ qua công thức mix đồ cực hot là áo sơ mi kết hợp với áo len gile. Để tạo điểm nhấn cho set đồ, Mai Davika phối thêm phụ kiện túi xách kẹp nách, vòng cổ kim loại và loafer hài hòa.

Ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika mặc gì cũng tạo thành trend-4
Chân váy đen phối cùng áo sơ mi trắng, thêm áo len gile trắng đen, đi tất cao cổ và giày oxford hầm hố mang đến vẻ ngoài cá tính, cool ngầu cho ''ma nữ''.

Set đồ khoe eo cá tính

Ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika mặc gì cũng tạo thành trend-5
Tận dụng lợi thế với vòng eo không chút mỡ thừa, Mai Davika thường chọn những items khoe eo triệt để được mix&match cá tính xen lẫn gợi cảm ai nhìn cũng mê mẩn.

Ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika mặc gì cũng tạo thành trend-6
Xuất hiện với bộ suit oversized, ''ma nữ'' chọn mặc bên trong chiếc bratop cũn cỡn để khoe lấp ló cơ bụng săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika mặc gì cũng tạo thành trend-7
Cơ bụng nổi hẳn múi của Davika khiến bao người ''xịt máu mũi'', cộng thêm gu thời trang cá tính khi mặc blazer, áo bratop và quần thể thao lại càng tăng thêm vẻ hấp dẫn cho nữ diễn viên.

Áo sơ mi bạn trai rộng thùng thình

Ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika mặc gì cũng tạo thành trend-8
Nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy Mai Davika khá chuộng những thiết kế áo sơ mi họa tiết với phom dáng rộng rãi, trông như mượn đồ bạn trai để mặc. Nữ diễn viên phối bratop bên trong, khoác sơ mi oversized bên ngoài vẫn đủ cá tính và phô diễn vòng eo nuột nà.

Ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika mặc gì cũng tạo thành trend-9
Chọn áo sơ mi phom rộng khoác ngoài set đồ bratop và quần short giúp Mai Davika khoe được style khỏe khoắn, công thức này cũng được nhiều tín đồ xứ Chùa Vàng áp dụng.

Cardigan dáng lửng màu sắc

Ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika mặc gì cũng tạo thành trend-10
Trong những ngày se lạnh, Mai Davika tích cực lăng xê mẫu áo cardigan dáng lửng với nhiều màu sắc nổi bật.

Ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika mặc gì cũng tạo thành trend-11
Phối bratop cùng cardigan dáng lửng là lựa chọn hoàn hảo để Mai Davika nhận được điểm 10 phong cách.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ma-nu-dep-nhat-thai-lan-mac-gi-cung-tao-thanh-trend-n-288700.html

Mai Davika xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất