Ảnh hậu Trung Quốc phải vào viện tâm thần chữa bệnh

Mã Tư Thuần bị trầm cảm, sức khỏe suy yếu. Mới đây, hình ảnh nữ diễn viên tiều tụy đến bệnh viện tâm thần chữa bệnh khiến công chúng xót xa.

Ngày 8/8, Sina đăng tải hình ảnh Mã Tư Thuần cùng trợ lý xuất hiện tại bệnh viện tâm thần. Lần hiếm hoi lộ diện trước công chúng sau tiết lộ gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe, Ảnh hậu xứ Trung tiều tụy trông thấy.

Theo Sina, Mã Tư Thuần tăng cân khá nhiều, thần sắc mệt mỏi với hốc mắt trũng sâu và thâm quầng. Hình ảnh mới của nữ diễn viên khiến công chúng không khỏi lo lắng và xót xa.

Ảnh hậu Trung Quốc phải vào viện tâm thần chữa bệnh-1
Thần sắc mệt mỏi, tiều tụy của Mã Tư Thuần.

Cuối tháng 6, xuất hiện trong show truyền hình Đến xem cuộc sống của tôi, Mã Tư Thuần bất ngờ chia sẻ cô đang phải điều trị bệnh về tâm lý, uống thuốc khống chế cảm xúc. Tâm trạng thường xuyên căng thẳng, lên xuống thất thường của người đẹp khiến cô sa vào trầm cảm.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn bị bệnh hen suyễn và chứng thị lực suy giảm. Điều này khiến Mã Tư Thuần phải dùng thuốc điều trị kéo dài, chịu ảnh hưởng của tác dụng phụ.

"Cơ thể của tôi đột nhiên cứng lại rồi mềm nhũn ra, cảm giác thực sự rất mệt mỏi và bất lực. Tôi thở hổn hển và mắt bắt đầu mờ đi, không còn nhìn thấy gì nữa”, Ảnh hậu Kim Mã 2016 tiết lộ về tình trạng bệnh.

Những năm gần đầy, sự nghiệp của Mã Tư Thuần không có nhiều khởi sắc, diễn xuất ngày càng đi xuống. Cô bị chê bai là dựa hơi người dì nổi tiếng Tưởng Văn Lệ, nhờ có Châu Đông Vũ nên mới được nhận giải thưởng Ảnh hậu tại Kim Mã 2016.

Liên tục đối diện với những lời gièm pha, cũng như mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần, sao nữ Thất Nguyệt và An Sinh thời gian qua hạn chế đóng phim, quảng cáo và tham gia các sự kiện đông người.

Ảnh hậu Trung Quốc phải vào viện tâm thần chữa bệnh-2
Mã Tư Thuần suy giảm thể chất và tinh thần vì bệnh tật và không điều chỉnh được trạng thái tâm lý.

Gần đây, mạng xã hội lan truyền tin Mã Tư Thuần tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, ra nước ngoài chữa bệnh. Tuy nhiên, đại diện của nữ diễn viên không lên tiếng xác nhận.

Mã Tư Thuần sinh 1988, xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật bề thế tại Trung Quốc. Cô đóng phim từ năm lên 7 tuổi với các tác phẩm đầu tay Ba người trong mùa đông (1995).

Nữ diễn viên 32 tuổi sau đó lần lượt gây ấn tượng với các tác phẩm như Đại gia đình, Tai trái, Đạo mộ bút ký, Hãy nhắm mắt khi anh đến, Võ Mị Nương truyền kỳ... Năm 2016, cô giành giải Ảnh hậu Kim Mã nhờ tác phẩm Thất Nguyệt và An Sinh. Sau đó, người đẹp tham gia nhiều bộ phim khác nhưng đều không có danh tiếng tốt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/anh-hau-trung-quoc-phai-vao-vien-tam-than-chua-benh-post1117123.html?fbclid=IwAR2VU5_AnPVk1_r2nXOT01jMQ6VotgCO1WyD9CGnSydfgiADt6awjYBxk4c

Mã Tư Thuần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao