Mặc bầu bí, Thu Minh rạng rỡ thoải mái đi vui chơi

Nữ ca sỹ đường cong trẻ trung đi thư giãn tại khu vui chơi giải trí.

Mới đây, nữ ca sỹ "Đường cong" khiến các fan bất ngờ khi những hình ảnh Thu Minh đi vui chơi cùng những người bạn tại một khu vui chơi giải trí được hé lộ.


Thu Minh diện váy suông màu hồng rạng rỡ thoải mái hướng mặt về ống kính chụp hình. Qua hình ảnh có thể thấy Thu Minh đã tăng cân hơn trước, đặc biệt là vòng hai đã lớn hơn.



Không chỉ tài năng trong sự nghiệp, hạnh phúc của Thu Minh và chồng tây luôn là niềm mơ ước của bao người. Tổ ấm gia đình của nữ hoàng nhạc dance ngày càng tròn đầy hơn khi hai vợ chồng đang chờ đón con đầu lòng ra đời. Vì vậy, hai vợ chồng Thu Minh đang dành những gì tốt đẹp nhất chào đón con đầu lòng.

Mới đây, theo một trang mạng đưa tin, Thu Minh cùng chồng đã chi ra hơn 4 triệu đô la tương đương khoảnh 85 tỷ đồng để mua... 2 căn penthouse trong một khu căn hộ đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn.




Thu Minh và chồng tây đi xem căn hộ đang xây. (Ảnh Tri thức trẻ)

Vừa qua đang trong thời gian bầu bí, Thu Minh ít xuất hiện thưa dần tại sự kiện giải trí, có chăng chỉ ở những sự kiện lớn nhưng nữ ca sỹ cũng tránh các hoạt động mạnh và nữ hoàng nhạc dance chủ yếu dành thời gian ở nhà dưỡng thai con đầu lòng.


Thu Minh tự hào khi nhận được ghi nhận trong một chương trình từ thiện.


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất