Mặc đồ giản dị, dàn 'tình địch' của Châu Tấn vẫn xinh đẹp rạng ngời

Đổng Khiết, Trương Quân Ninh, Lý Thuần dù khoác lên người những trang phục giản dị vẫn xinh đẹp hút mắt nhìn.



Ekip phim truyền hình Hậu cung Như Ý truyện (Châu Tấn - Hoắc Kiến Hoa đóng chính) hiện vẫn đang tiến hành ghi hình ở Hoành Điếm - Trung Quốc. Trong chuyến tham quan đoàn phim hiếm hoi của giới phóng viên Hoa ngữ, những hình ảnh giản dị nhưng đẹp mắt của dàn mỹ nữ đóng vai "tình địch" của Châu Tấn đã được ghi lại. Từ Đổng Khiết, Trương Quân Ninh cho đến Lý Thuần, Đồng Dao, Tân Chỉ Lôi đều gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp dịu dàng. Tuy không khoác lên người phục sức lộng lẫy nhưng các diễn viên vẫn nổi bật giữa khung cảnh hoàng cung hoành tráng.


Hình ảnh dàn diễn viên phụ của "Hậu cung Như Ý truyện" tại phim trường Hoành Điếm - Trung Quốc


Trương Quân Ninh


Đổng Khiết


Hậu cung Như ý truyện là một trong những dự án truyền hình được mong đợi nhất năm 2017. Phim có nội dung xoay quanh nhân vật Như Ý (Châu Tấn) – một nhân vật truyền kỳ, từ thân phận thấp bé đã vươn lên giành ngôi Hoàng hậu. Giữa hành trình chống chọi với sóng gió chốn hậu cung, Như Ý đã phải đối mặt với hiểm nguy, toan tính bao vây rình rập. Không chỉ tập trung vào yếu tố cung đấu, Hậu cung như ý truyện còn nhấn mạnh mối tình lãng mạn, ngọt ngào của nhân vật Như Ý và Càn Long (Hoắc Kiến Hoa đóng).


Dù diện trang phục đơn giản nhưng các diễn viên vẫn rất xinh đẹp


Để tạo nên một hậu cung rực rỡ, ekip sản xuất đã không tiếc công mời những diễn viên xinh đẹp, trẻ trung nhất làng phim Hoa ngữ tham gia phim. Trong số này, sự góp mặt của Trương Quân Ninh và Đổng Khiết là thu hút nhiều sự chú ý nhất. Trương Quân Ninh đóng vai Du Phi - Người phụ nữ thông minh, cơ trí nhưng luôn ẩn mình sau dáng vẻ nhu mì. Du Phi từng chịu ơn của Như Ý nên rất mực trung thành. Khi Như Ý bị phế truất vào lãnh cung, Hải Lan bắt đầu tranh sủng nhằm giúp đỡ Như Ý. Đến lúc Như Ý tự vẫn, Hải Lan lại khích Uyển Tần cáo trạng tội ác của Ngụy Yến Uyển (Lý Thuần) với Càn Long, khiến Yến Uyển bị giết chết.


Dàn cung tần mỹ nữ này đều là những cô gái sẽ xoay quanh bộ đôi vai chính Hoắc Kiến Hoa - Châu Tấn


Đổng Khiết vào vai Hiếu Hiền Thuần Hoàng hậu. Cô là người vợ chính thức của Càn Long. Bề ngoài luôn tỏ ra hiền thục, đức độ, cần kiệm nhưng bên trong lại chứa nhiều mưu mẹo. Hiếu Hiền luôn nghi kỵ những phi tần, cung nữ xung quanh mình vì cho rằng bất cứ ai cũng có thể chiếm ngôi hoàng hậu. Nhân vật này sẵn sàng vu oan giá họa và giết chết bất cứ ai ngáng đường cô ta. Tuy nhiên, vì quá độc ác và nham hiểm nên cả đời Hiếu Hiền vẫn không được yên ổn, cô tranh giành tất cả mọi thứ nhưng duy nhất một thứ chẳng có được, đó là trái tim của Hoàng đế Càn Long.


Cuộc chiến nhan sắc của "Hậu cung Như Ý truyện" sẽ khốc liệt không kém một bộ phim nào


đổng khiết lý thuần hậu cung như ý truyện Trương Quân Ninh Châu Tấn Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất