6 cặp đôi 'vô duyên' trên màn ảnh nhưng nên duyên ngoài đời thực

Tuy trong phim không thể đến được với nhau, nhưng 6 cặp đôi này lại có cái kết viên mãn ngoài đời thực.

Trần Gia Huy và Lương Tiểu Băng

Trong Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài năm 2000, Trần Gia Huy đã khiến nhiều người ghét cay ghét đắng khi vào vai Mã Văn Tài xấu xa, đê tiện. Hắn đã tìm mọi cách để chia rẽ đôi uyên ương Lương Sơn Bá (La Chí Tường) và Chúc Anh Đài (Lương Tiểu Băng). Dù vậy, hắn ta cũng không thể có được tình yêu của Chúc Anh Đài khi cô đã chọn cái chết để có thể ở bên người mình yêu.

Tuy vậy ngoài đời, Trần Gia Huy và Lương Tiểu Băng lại là một cặp đôi hạnh phúc. Cả hai đã yêu nhau từ khi tham gia vào bộ phim Huynh đệ năm 1992. Đôi tình nhân này đã tổ chức đám cưới vào năm 2000, ngay trước thời điểm đóng chung trong Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài. Trong suốt 17 năm qua, cặp vợ chồng này vẫn cho thấy tình yêu ngọt ngào như hồi mới cưới và luôn bên nhau vượt qua những tin đồn thất thiệt của làng giải trí.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như

Khuynh thế hoàng phi là bộ phim thứ 2 mà Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hợp tác với nhau sau Tàu điện ngầm. Bộ phim kể về mối tình tay ba giữa nàng công chúa Mã Phức Nhã (Lâm Tâm Như) cùng hoàng tử Thục quốc Mạnh Kỳ Hữu (Nghiêm Khoan) và Lưu Liên Thành (Hoắc Kiến Hoa). Dù trên danh nghĩa là vợ chồng với Lưu Liên Thành nhưng trong lòng Mã Phức Nhã chỉ có Mạnh Kỳ Hữu.

Vào tháng 5 năm ngoái, cặp đôi đã chính thức thừa nhận đang hẹn hò và kết hôn sau đó 2 tháng. Có nhiều tin đồn cho rằng Lâm Tâm Như đã ép Hoắc Kiến Hoa làm đám cưới bởi đang mang thai với anh và tình cảm của họ không hề mặn nồng. Tuy vậy đó vẫn chỉ là những tin đồn và hiện giờ cặp đôi này đã có với nhau một bé gái.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi

Năm 2011, Bộ bộ kinh tâm đã trở thành "cơn sốt" trên màn ảnh nhỏ và lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Trong phim, đôi tình nhân Tứ gia (Ngô Kỳ Long) và Nhược Hi (Lưu Thi Thi) đã có một mối tình đẹp nhưng trắc trở, khi cùng nhau trải qua nhiều gian truân, nhưng vì hiểu lầm mà lại sinh ly tử biệt.

Thành công của Bộ bộ kinh tâm không chỉ giúp cho hai diễn viên này nổi tiếng mà còn đưa họ đến với nhau ngoài đời thực. Mối tình này đã nhận được sự ủng hộ từ các fan hâm mộ của cả hai. Năm 2016, Ngô Kỳ LongLưu Thi Thi đã nên duyên vợ chồng với một đám cưới xa hoa, lãng mạn. 

Ji Sung và Lee Bo Young

Save the last dance for me là bộ phim tình cảm lãng mạn được phát sóng vào năm 2004. Hyun Woo (Ji Sung) là một thiếu gia thừa kế tập đoàn giàu có, đã đính hôn với Soo Jin (Lee Bo Young). Tuy nhiên, sau một tai nạn, anh đã mất trí nhớ và phải lòng cô gái nghèo Eun Soo (Eugene). 

Sau khi bộ phim kết thúc, Ji Sung đã theo đuổi Lee Bo Young mặc cho lúc đầu cô không hề có thiện cảm với anh. Sau nhiều lần gặp gỡ, cả hai mới dần hiểu nhau và gắn bó suốt 6 năm trước khi làm đám cưới cuối tháng 9 năm 2013.

Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau một bé gái và được coi là cặp vợ chồng kiểu mẫu của làng giải trí xứ Hàn.

Ryu Soo Young và Park Ha Sun

Ruy Soo Young và Park Ha Sun quen nhau khi cùng tham gia vào bộ phim Two Weeks năm 2013. Trong phim, Seung Woo (Ryu Soo Young) đã đem lòng cảm mến In Hye (Park Ha Sun) nhưng cô lại chỉ dành tình yêu cho Tae San (Lee Jun Ki).

Sau 2 năm kể từ khi hợp tác cùng nhau, cặp đôi này đã công khai mối quan hệ vào tháng 3 năm 2015. Đám cưới của cả hai đã được tổ chức vào tháng 1 năm nay với sự tham gia của bạn bè và người thân. 

Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun

Glamorous Temptation kể về cuộc sống thăng trầm của hai người phụ nữ từng là bạn học của nhau thời cấp ba, và câu chuyện trả thù của người đàn ông mà cả hai đều đem lòng yêu thương.

Hyung Woo (Joo Sang Wook) vì muốn trả thù những kẻ giết cha mình nên đã tìm mọi cách chiếm lấy tình cảm của Il Joo (Cha Ye Ryun), nhưng trong lòng anh chỉ có hình bóng của mối tình đầu là Eun Soo (Choi Kang Hee).

Sau khi phim đóng máy, Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun đã chính thức trở thành một cặp. Vào ngày 29/3 vừa qua, đại diện của nam diễn viên Joo Sang Wook đã công bố: "Chúng tôi xác nhận thông tin hai người đang chuẩn bị cho lễ cưới. Ngày chính xác chưa được quyết định nhưng chắc chắn họ cưới vào tháng 5".

Trúc An
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/6-cap-doi-vo-duyen-tren-man-anh-nhung-nen-duyen-ngoai-doi-thuc-n-116537.html

Lee Bo Young Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi Ji Sung Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất