Mặc kệ bị chê bai giọng hát như 'đấm vào tai', bạn gái Quang Hải tung MV đầu tay quyết định lấn sân showbiz

Dù mới lên sóng chưa đầy 1 ngày, sản phẩm của Nhật Lê đã thu hút gần 40 nghìn lượt xem, kèm theo đó là gần 3.000 like và hơn 1.000 dislike.

Sau thời gian dài nhá hàng, mới đây bạn gái Quang Hải - Nhật Lê chính thức tung MV ca khúc Lời chúc đêm giao thừa. Chia sẻ với báo chí về sản phẩm đầu tay, nữ sinh Đại học Thăng Long cho hay: "Đây là sản phẩm đầu tiên của tôi sau khi tham dự cuộc thi hát trên truyền hình. Đây cũng là bất ngờ khi một người thầy nhắn tin mời tôi tham gia MV về Tết.

Tôi nghĩ đây là một bài hát vui vẻ để tặng mọi người dịp Tết chứ không phải điều gì quá đao to búa lớn nên tôi tham gia với tâm lý rất thoải mái. Trong năm 2019, tôi cũng có kế hoạch sẽ ra sản phẩm mới của mình".


Nhật Lê tung MV đầu tay nhưng sản phẩm của cô nàng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Được quan tâm với tư cách bạn gái Quang Hải nên sản phẩm mới của Nhật Lê nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các "thánh soi". Nhiều người hy vọng ca khúc này của hot girl xứ Quảng sẽ gây được tiếng vang lớn.

Thế nhưng, cách đây vài ngày khi "nhá hàng" teater Lời chúc đêm giao thừa, giọng hát của Nhật Lê đã gây tranh cãi lớn. Có người ủng hộ, khen ngợi chất giọng Nhật Lê trong trẻo nhưng số khác lại chê tơi tả. 

Mặc kệ bị chê bai giọng hát như đấm vào tai, bạn gái Quang Hải tung MV đầu tay quyết định lấn sân showbiz-1
Sản phẩm mới của Nhật Lê trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Bỏ ngoài tai mọi lời chê bai, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, bạn gái Quang Hải đã chia sẻ link MV chính thức của ca khúc này. Kèm theo bài viết là hình ảnh Nhật Lê nổi bật trong tà áo dài đỏ.

Thế nhưng, dù tung bản full nhưng giọng hát của cô nàng cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Thậm chí, rất nhiều động tác diễn trong MV bị nhận xét gượng gạo. Một vài người thẳng tính còn khuyên Nhật Lê nên tập trung cho việc học thay vì theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Đã chuẩn bị sẵn tâm lý bị "ném đá" nên trong buổi ra mắt MV mới của mình cách đây 2 ngày, 9X từng bày tỏ: "Giọng hát của tôi vẫn còn nhiều thiếu sót nên cần phải tập luyện nhiều. Đây chỉ là bài hát vui tặng mọi người dịp Tết nên tôi không đặt nặng vấn đề kết quả. Hy vọng mọi người tiếp tục ủng hộ tôi trong thời gian tới".


T.H
Theo Vietnamnet


Quang Hải

Tin tức mới nhất