Mặc quần bó sát hằn rõ nội y khi đi lễ chùa, cô gái khiến ai cũng ngán ngẩm: 'Đúng là thời trang phang địa điểm'

Khoảnh khắc hớ hênh khi đi lễ chùa của cô gái đã nhận phải khá nhiều chỉ trích.

Lễ chùa đầu năm từ lâu là nét văn hóa với nhiều người. Đến một nơi tâm linh, ai cũng hiểu việc "đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên" và ăn mặc kín đáo. Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện khoảnh khắc khá nhạy cảm.

Mặc quần bó sát hằn rõ nội y khi đi lễ chùa, cô gái khiến ai cũng ngán ngẩm: Đúng là thời trang phang địa điểm-1

Trong ảnh, cô gái mặc áo khoác da, đeo túi xách thời thượng nhưng việc diện chiếc quần thun bó sát vô tình làm lộ đường vân nội y bên trong. Việc chọn trang phục "sai quá sai" để đi chùa đã khiến nữ chính nhận phải rất nhiều chỉ trích. 

Mặc quần bó sát hằn rõ nội y khi đi lễ chùa, cô gái khiến ai cũng ngán ngẩm: Đúng là thời trang phang địa điểm-2

Chỉ cách đây vài ngày, trên mạng xã hội cũng xuất hiện cảnh tượng gây nhức mắt còn hơn thế nữa. Hình ảnh ghi lại, nữ chính đi cùng một người bạn. Thay vì mặc quần áo dài tay hợp nghi thức thì người này lại "chơi trội", mặc chiếc váy màu vàng khá mỏng, phần trên hở quá nửa lưng khiến nhiều người phải nhíu mày.

Mặc quần bó sát hằn rõ nội y khi đi lễ chùa, cô gái khiến ai cũng ngán ngẩm: Đúng là thời trang phang địa điểm-3

"Thiếu gì chỗ trưng diện quần áo, cửa chùa là nơi linh thiêng, chẳng hiểu bạn nữ này nghĩ gì mà ăn mặc như vậy", "Nhìn là đã thấy nản rồi. Chả ai muốn soi phong cách thời trang của người khác nếu các bạn ăn mặc đúng chuẩn cả",... mọi người bình luận.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mac-quan-ho-hang-di-le-chua-co-gai-khien-ai-cung-ngan-ngam-n-176358.html

đi lễ chùa Mạng xã hội

Tin tức mới nhất