Mặc scandal ngoại tình của chồng, Dương Mịch vẫn tỏa sáng với 'bom tấn' huyền huyễn đáng xem nhất 2017

Sau một thời gian khiến các fan hâm mộ mòn mỏi đợi chờ, cuối cùng thì 'Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa' cũng chịu hé lộ những phân cảnh quan trọng trong phim.



Có thể nói Dương Mịch là một trong những Hoa đán thu hút sự chú ý nhất hiện nay. Cô luôn trở thành tâm điểm của rất nhiều thị phi và mới đây nhất là scandal ngoại tình của ông xã Lưu Khải Uy. Nhưng có vẻ như càng vướng vào điều tiếng thì Dương Mịch lại càng hot hơn bao giờ hết và càng khiến cho những bộ phim có sự tham gia của cô nhận được nhiều quan tâm hơn. Và 'Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa' cũng là một trong số đó. Nhất là khi đoạn clip ghi lại một số cảnh quan trọng trong phim được tiết lộ mới đây.

 

 

Trong đoạn clip này, Dương Mịch đã nhận được nhiều khen ngợi bởi tạo hình đầy khí chất thần tiên, rất phù hợp với nguyên tác. Cùng với Triệu Hựu Đình, nữ diễn viên đã tái hiện lại những phân cảnh nổi tiếng trong truyện. Bên cạnh đó, 'gà cưng' của Dương Mịch là tiểu hoa đán Địch Lệ Nhiệt Ba cũng cho thấy nhan sắc đầy mê hoặc khi vào vai Phượng Cửu. 

 

 

Ngoài ra, poster của bộ phim cũng đã được các nhà sản xuất tung ra. "Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa" được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử. Bằng trí tưởng tượng siêu phàm của mình, tác giả Đường Thất Công Tử đã tạo nên một thế giới thần tiên sống động với những mối duyên tình cảm động lòng người. Bộ phim do studio của Dương Mịch sản xuất, sẽ lên sóng vào đầu năm sau.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 


Triệu Hựu Đình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Mịch

Tin tức mới nhất