Mặc tin đồn bầu bí, Maya bất ngờ phát hành MV mới

Sau một thời gian ở ẩn và dính tin đồn mang bầu, Maya vừa mới tung MV mới mang tên Nhạc phim trắng đen.

Ngày 7.1, ca sỹ Maya bất ngờ tung single và MV “Nhạc phim trắng đen”, một sáng tác của nhạc sỹ trẻ Phạm Hồng Phước, gây ngạc nhiên với công chúng, vì thời gian qua chị gần như ở ẩn, không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

MV Nhạc phim trắng đen - Maya





“Nhạc phim trắng đen” có thể coi là câu chuyện tiếp nối của MV rất thành công phát hành tháng 11.2014 “Đừng buông tay em mà” của Maya. Câu chuyện trong MV này tiếp tục mạch của câu chuyện cũ, khi nhân vật chính là một bà già ngồi nhớ lại chuyện tình yêu thời thanh xuân.









Với “Nhạc phim trắng đen”, Maya hóa thân thành một bà già da đồi mồi tóc bạc phơ ngồi hồi tưởng lại những năm tháng tươi đẹp của mình. Những xúc cảm thiêng liêng của người phụ nữ trong tình yêu sống lại trọn vẹn, như thước phim đen trắng quay chậm, khiến người xem vừa day dứt vừa ngậm ngùi tiếc nuối, nhưng cũng nhen lên trong lòng những cảm xúc tinh tế và tha thiết.







"Nhạc phim trắng đen" là một sáng tác mới nhất được Phạm Hồng Phước viết riêng cho Maya. Ca khúc ballad với tiết tấu nhanh, cao trào với những đoạn chuyển tone cũng như giai điệu nhiều nhiều cảm xúc, đòi hỏi xử lí vững cũng như ca sỹ phải có quãng giọng tốt.

Maya hiện đang có chuyến đi nước ngoài. Cô chia sẻ, mình đang tham gia một số khóa học ngắn tại Mỹ, để chuẩn bị cho con đường kinh doanh sắp tới. Tuy nhiên, sau Tết Nguyên đán, cô sẽ xuất hiện trở lại sân khấu ca nhạc, với hình ảnh quyến rũ hơn.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao