Mạc Văn Khoa bị miệt thị, Thảo Vy bênh chồng: 'Cứ chửi nếu thích'

Giữa ồn ào Mạc Văn Khoa bị antifan xúc phạm, bà xã Thảo Vy tỏ ra bất lực. Cô cho biết điều bản thân quan tâm nhất lúc này là cả nhà khỏe mạnh.

Là diễn viên trẻ được nhiều người yêu mến, song bên cạnh đó vẫn có những người chẳng ưa gì Mạc Văn Khoa. Mới đây, tài khoản có tên Trung Nguyễn công khai dùng những lời lẽ thô tục để nói về cây hài gốc Hải Dương

Cụ thể, antifan ví mặt ngôi sao họ Mạc giống như "mấy thằng đẻ non sida", mỉa mai vợ chồng anh "mặt đều như quỷ đẻ con đẹp sao được", chê cách anh diễn hài lố bịch,...

Mạc Văn Khoa bị miệt thị, Thảo Vy bênh chồng: Cứ chửi nếu thích-1
Mạc Văn Khoa đáp trả khi bị xúc phạm.

Những chia sẻ của Trung Nguyễn lập tức vấp phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của Mạc Văn Khoa. Họ cho rằng người này quá vô duyên, cố tình xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác.

Trước những lời lẽ cay nghiệt nhắm về mình và vợ con, tối muộn hôm qua (27/6), Mạc Văn Khoa đã có động thái đáp trả. Ông bố một con tỏ ra là người văn minh, cho biết rất muốn chửi lại nhưng đã không làm vậy.

Á quân Cười Xuyên Việt nhắn nhủ antifan làm người phải có đạo đức, chửi hay chê người khác nhưng chưa chắc mình đã bằng người ta.

Mạc Văn Khoa bị miệt thị, Thảo Vy bênh chồng: Cứ chửi nếu thích-2
Thảo Vy có động thái bảo vệ ông xã.

Chứng kiến ông xã bị xúc phạm, Thảo Vy cũng không ngồi yên. Cô share lại bài viết của Mạc Văn Khoa kèm cả link Facebook antifan, cùng giọng điệu đầy mỉa mai: "Thôi thì chia sẻ cho mọi người chiêm ngưỡng vẻ đẹp trai của Trung Nguyễn. Ai làm vợ thằng này chắc tu 10 kiếp nhỉ? Phước lắm đấy".

Dưới bài viết, mọi người đồng loạt ủng hộ vợ chồng Mạc Văn Khoa và chỉ trích hành động của antifan. Trước những lời động viên, Thảo Vy nhiệt tình trả lời lại.

Mạc Văn Khoa bị miệt thị, Thảo Vy bênh chồng: Cứ chửi nếu thích-3

Trong những chia sẻ, bà mẹ một con liên tục tỏ ra bất lực, cho biết giờ ai thích chửi cứ chửi bởi cô đã quá quen. Điều Thảo Vy quan tâm nhất lúc này là cố gắng nuôi dạy con thật tốt.

"Việc của gia đình chị là cứ khỏe mạnh, con ngoan là tốt. Sống là chính mình, còn ai thích chửi cứ chửi, chị bình thường thôi, quen rồi", bà xã Mạc Văn Khoa cho hay.

Mạc Văn Khoa bị miệt thị, Thảo Vy bênh chồng: Cứ chửi nếu thích-4Mạc Văn Khoa bị miệt thị, Thảo Vy bênh chồng: Cứ chửi nếu thích-5Mạc Văn Khoa bị miệt thị, Thảo Vy bênh chồng: Cứ chửi nếu thích-6
Thảo Vy nhiệt tình trả lời khi mọi người an ủi.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mac-van-khoa-bi-xuc-pham-ba-xa-noi-ai-thich-cu-chui-n-267336.html

antifan Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao