Mạc Văn Khoa khoe ảnh cũ, dân mạng chỉ điểm 'chí mạng' 6 năm không đổi

Bức hình này được ngôi sao họ Mạc chụp khi tham gia "Cười xuyên Việt" cùng một số thí sinh khác.

Nhắc đến cái tên Mạc Văn Khoa, người ta sẽ bật cười và liên tưởng tới ngay anh chàng từng "khuấy đảo" sân khấu Cười xuyên Việt năm 2015.

Không chỉ sở hữu khuôn mặt hài hước, Khoa còn được khán giả yêu mến bởi tốc độ phát thanh nhanh như "gió". Thời gian gần đây, chàng trai gốc Hải Dương gây chú ý khi lấn sân sang lĩnh vực MC, diễn xuất và kinh doanh.

Mạc Văn Khoa khoe ảnh cũ, dân mạng chỉ điểm chí mạng 6 năm không đổi-1

Bên cạnh sự nghiệp thành công, đời tư của Á quân Cười xuyên Việt cũng luôn là chủ đề hot. Được biết, anh đang hẹn hò với cô gái tên Vy Nguyễn. Cặp đôi quen nhau từ những ngày cái tên Mạc Văn Khoa chưa được ai biết đến. Mỗi lần kể về người yêu, anh đều dành cho nửa kia sự trân trọng. 

Cả 2 từng lên kế hoạch đám cưới vào năm ngoái, tuy nhiên, do dịch bệnh diễn biến phức tạp nên đã dời lại sang năm nay. Hiện đôi trẻ đã có với nhau một cô con gái.

Mạc Văn Khoa khoe ảnh cũ, dân mạng chỉ điểm chí mạng 6 năm không đổi-2

Tạm gác lại chuyện tình cảm, mới đây cây hài trẻ gây chú ý khi chia sẽ về hình ảnh bản thân 6 năm trước khi tham gia Cười xuyên Việt. Đây chính là bước đệm quan trọng để anh có được sự nổi tiếng như hiện tại.

Khi đó, ngôi sao họ Mạc nhìn rất thư sinh, thậm chí có một số người còn trêu đùa trông như "ngố Tàu". Đặc biệt, dân mạng còn soi ra điểm đặc biệt hơn cả là số cân nặng của 9X không chút xê dịch.

Thời điểm ấy, Văn Khoa nhìn rất gầy và thời điểm hiện tại cũng chẳng béo hơn được là bao.

Mạc Văn Khoa khoe ảnh cũ, dân mạng chỉ điểm chí mạng 6 năm không đổi-3

Hiện bức ảnh nhận về gần 2.000 lượt cảm xúc cùng rất nhiều bình luận, chia sẻ. Rất nhiều fans bày tỏ nhớ về quãng thời gian Văn Khoa tỏa sáng tại một chương trình giải trí có tiếng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mac-van-khoa-khoe-anh-khi-tham-gia-cuoi-xuyen-viet-n-253178.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất