Mạc Văn Khoa khoe mẹ vợ, khối người lầm tưởng hai chị em

Dù đã có tuổi nhưng mẹ vợ Mạc Văn Khoa vẫn gây chú ý với ngoại hình trẻ đẹp.

Trong những ngày TP.HCM thực hiện giãn cách chống dịch Covid-19, Mạc Văn Khoa thường làm vlog để cập nhật cuộc sống thường ngày với người hâm mộ. Các clip của anh chủ yếu giới thiệu đến khán giả cách làm những món ăn.

Nhưng nếu lên sóng một mình hay cùng bà xã thì lại thường quá, nên nam diễn viên hài đã quyết định rủ mẹ vợ vào bếp cùng.

Mạc Văn Khoa khoe mẹ vợ, khối người lầm tưởng hai chị em-1
Mạc Văn Khoa làm vlog nấu ăn cùng mẹ vợ.

Các vlog sau khi được Mạc Văn Khoa chia sẻ đã thu hút về lượng tương tác lớn. Ngoài bày tỏ "chảy nước miếng" với những món ăn vô cùng hấp dẫn, gây chú ý hơn cả chính là ngoại hình mẹ vợ nam diễn viên hài.

Có thể thấy, dù đã có tuổi song trông mẹ Vy Pumpe vẫn vô cùng trẻ trung với làn da trắng hồng, mịn màng. Dưới mỗi clip, bà đều nhận được rất nhiều lời khen nhan sắc: "Mẹ vợ trẻ quá", "Bà ngoại đẹp lão", "Mẹ vợ Mạc Văn Khoa xinh",...

Thậm chí có người nhận xét hai người trông chẳng khác gì chị em. Ngoài ra, nhiều cư dân mạng còn bày tỏ Mạc Văn Khoa phước lắm mới có được một mẹ vợ vừa trẻ đẹp lại chiều con rể.

Mạc Văn Khoa khoe mẹ vợ, khối người lầm tưởng hai chị em-2
Nhan sắc mẹ vợ nam diễn viên hài gây chú ý.

Mạc Văn Khoa khoe mẹ vợ, khối người lầm tưởng hai chị em-3
Làn da của bà dường như không có sự lão hóa.

Mạc Văn Khoa khoe mẹ vợ, khối người lầm tưởng hai chị em-4
Mạc Văn Khoa phụ mẹ vợ

Mạc Văn Khoa khoe mẹ vợ, khối người lầm tưởng hai chị em-5
Hai mẹ con vừa nấu nướng, vừa trò chuyện rất vui vẻ.

Mạc Văn Khoa khoe mẹ vợ, khối người lầm tưởng hai chị em-6Mạc Văn Khoa khoe mẹ vợ, khối người lầm tưởng hai chị em-7Mạc Văn Khoa khoe mẹ vợ, khối người lầm tưởng hai chị em-8
Mẹ Vy Pumpe nhận cơn mưa lời khen về cả nhan sắc lẫn tài bếp núc.

Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe yêu nhau đã được hơn 5 năm. Hiện cả hai có chung một cô con gái chào đời hồi tháng 12/2020, nhưng cặp đôi chưa tổ chức đám cưới do dịch Covid-19.

Chuyện tình của nam diễn viên và vợ khá đặc biệt. Họ quen biết theo kiểu fan và thần tượng. "Tôi và anh ấy đúng là duyên số. Cách đây 5 năm, tôi theo bạn đến xem chương trình 'Cười Xuyên Việt'.

Tôi không biết anh Khoa, cũng chưa có ấn tượng gì về anh. Cuối chương trình, tôi và bạn ở lại chụp ảnh cùng diễn viên. Và tôi là người duy nhất xin chụp ảnh cùng anh ấy", Vy Pumpe từng chia sẻ.

Mạc Văn Khoa khoe mẹ vợ, khối người lầm tưởng hai chị em-9

Về phần mình, Mạc Văn Khoa thừa nhận bản thân may mắn khi gặp được bà xã. “Vy chính là cô gái đã cùng tôi vượt qua tất cả những khó khăn, áp lực từ những ngày tôi không có gì trong tay cho đến tận bây giờ.

Tôi rất trân trọng mối tình này. Tôi đi quay mệt, thường sẽ bỏ ăn. Nhờ có cô ấy nhắc nhở, chăm lo, tôi mới ăn được và lấy lại sức", nam diễn viên tâm sự.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-van-khoa-khoe-me-vo-bi-lam-tuong-hai-chi-em-n-278635.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất