Mạc Văn Khoa lần đầu công khai để chế độ hẹn hò trên Facebook, nhan sắc cô gái được 'tag' khiến nhiều người bất ngờ

Sau nhiều lần úp mở, Mạc Văn Khoa và bạn gái chính thức công khai mối quan hệ trên mạng xã hội.


Clip Mạc Văn Khoa sánh bước bên bạn gái xinh đẹp.

Mạc Văn Khoa lần đầu công khai để chế độ hẹn hò trên Facebook, nhan sắc cô gái được tag khiến nhiều người bất ngờ-1
Nhắc đến cái tên Mạc Văn Khoa, người ta sẽ bật cười và liên tưởng tới ngay anh chàng từng "khuấy đảo" sân khấu "Cười xuyên Việt năm 2015". Không chỉ sở hữu khuôn mặt hài hước, Khoa còn được khán giả yêu mến bởi tốc độ phát thanh nhanh như "gió". Vừa qua, chàng trai gốc Hải Dương gây chú ý khi lấn sân sang lĩnh vực MC và diễn xuất.

Mạc Văn Khoa lần đầu công khai để chế độ hẹn hò trên Facebook, nhan sắc cô gái được tag khiến nhiều người bất ngờ-2
Bên cạnh sự nghiệp thành công, đời tư của Á quân Cười xuyên Việt cũng luôn là chủ đề hot. Ít giờ trước, Mạc Văn Khoa và bạn gái bất ngờ chuyển từ mối quan hệ "Độc thân" sang "Đang hẹn hò" đã nhận được sự quan tâm lớn. Không những thế, nam diễn viên còn gắn tên bạn gái công khai trên trang Facebook cá nhân.

Mạc Văn Khoa lần đầu công khai để chế độ hẹn hò trên Facebook, nhan sắc cô gái được tag khiến nhiều người bất ngờ-3
Bắt đầu quen nhau từ những ngày cái tên Mạc Văn Khoa vẫn chưa được ai biết đến. Mỗi lần kể về người yêu, anh đều dành cho nửa còn lại sự trân trọng. Dù thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội nhưng đây là lần đầu tiên chàng diễn viên hài "chơi lớn" khi quyết định công khai tình cảm với fans và bạn bè.

Mạc Văn Khoa lần đầu công khai để chế độ hẹn hò trên Facebook, nhan sắc cô gái được tag khiến nhiều người bất ngờ-4
Theo tìm hiểu, bạn gái Văn Khoa tên Vy Nguyễn. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn và làn da trắng sáng.

Mạc Văn Khoa lần đầu công khai để chế độ hẹn hò trên Facebook, nhan sắc cô gái được tag khiến nhiều người bất ngờ-5Mạc Văn Khoa lần đầu công khai để chế độ hẹn hò trên Facebook, nhan sắc cô gái được tag khiến nhiều người bất ngờ-6
Trên trang cá nhân, cô nàng cũng thường có những shoot hình gợi cảm về bản thân.

Mạc Văn Khoa lần đầu công khai để chế độ hẹn hò trên Facebook, nhan sắc cô gái được tag khiến nhiều người bất ngờ-7Mạc Văn Khoa lần đầu công khai để chế độ hẹn hò trên Facebook, nhan sắc cô gái được tag khiến nhiều người bất ngờ-8
Ở loạt khoảnh khắc đời, cô nàng cũng khá xinh đẹp đấy nhé.

Mạc Văn Khoa lần đầu công khai để chế độ hẹn hò trên Facebook, nhan sắc cô gái được tag khiến nhiều người bất ngờ-9
Khoảnh khắc bạn gái Á quân Cười xuyên việt xuất hiện trong đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương vào tháng 8 năm ngoái.

Mạc Văn Khoa lần đầu công khai để chế độ hẹn hò trên Facebook, nhan sắc cô gái được tag khiến nhiều người bất ngờ-10Mạc Văn Khoa lần đầu công khai để chế độ hẹn hò trên Facebook, nhan sắc cô gái được tag khiến nhiều người bất ngờ-11
"Hiện tại tôi đã lo được cho bố mẹ, mở quán cho 2 chị, nên có lẽ sẽ sớm tính đến chuyện kết hôn. Bởi một khi lấy vợ có con rồi thì phần trăm mình dành cho bố mẹ, anh chị tất nhiên sẽ giảm xuống. Thế nên ổn định ở đây không phải là kiếm được bao nhiêu tiền mà là lo được cho gia đình của mình chu toàn hay chưa", Mạc Văn Khoa chia sẻ về chuyện trăm năm cùng 2sao cách đây không lâu.
 

T.H
Theo Vietnamnet


Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao