Sắp lên chức bố, Mạc Văn Khoa nói về kế hoạch đám cưới với bạn gái xinh đẹp

Cây hài gốc Hải Dương cho hay phải sang năm cặp đôi mới làm đám cưới bởi bạn gái anh đang mang thai.

Mạc Văn Khoa và bạn gái Vy Pumpe đã có hơn 5 năm hẹn hò. Cặp đôi đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống. Được biết, nam diễn viên có dự định rước nàng về dinh vào cuối năm 2020, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hôn lễ này tạm hoãn.

Sắp lên chức bố, Mạc Văn Khoa nói về kế hoạch đám cưới với bạn gái xinh đẹp-1
Khoảnh khắc Mạc Văn Khoa xúc động khi biết tin được lên chức bố.

Cách đây hơn 1 tháng, cây hài gốc Hải Dương khiến người yêu mến bất ngờ khi tiết lộ sắp được lên chức bố. Bạn gái của anh hiện đang mang thai ở tháng thứ 7.

Khi biết mình được lên chức, Khoa chia sẻ: "Năm nay dịch anh nợ em một ngày chúng ta nắm tay nhau bước lên lễ đường nhưng anh hứa sẽ đền bù gấp một 1.000 lần và ngày đó còn có thêm một bàn tay của con mình.

Gửi con của Bố: Con ơi, con sinh ra trong một năm dịch bệnh nhưng nó sẽ càng làm con mạnh mẽ thêm. Bố mẹ sẵn sàng hết rồi chỉ chờ ngày con chào đời thôi. Con yêu ơi, con sẽ đẹp giống mẹ và duyên giống bố nhé. Bố mẹ chờ con, yêu con".

Sắp lên chức bố, Mạc Văn Khoa nói về kế hoạch đám cưới với bạn gái xinh đẹp-2
Sắp lên chức bố, Mạc Văn Khoa nói về kế hoạch đám cưới với bạn gái xinh đẹp-3

Mới đây, khi tham dự một sự kiện, chàng Á quân Cười xuyên Việt gây chú ý khi lần đầu tiết lộ về kế hoạch làm đám cưới với bạn gái. Anh cho hay: "Chắc phải sang năm tôi mới tính đến chuyện làm đám cưới. Bạn gái của tôi hiện đang mang thai 7 tháng rồi, đợi tới khi em bé cứng cáp rồi làm chuyện đó cũng không muộn".

Nói về tình trạng sức khỏe của vợ tương lai, anh cho biết cô không bị nghén nhiều, ăn ngủ tốt tuy nhiên tăng cân rất ít. 

Khi được hỏi nghĩ sao về nhan sắc của Vy Pumpe ở thời điểm hiện tại, anh chàng hài hước: "Lúc chưa có bầu, bạn gái của tôi ốm lắm bởi cô ấy hay phải vất vả đi theo tôi. Khi có bầu, cô ấy ở nhà, tôi thấy cô ấy càng ngày càng 'ngon' vì có da có thịt".

Sắp lên chức bố, Mạc Văn Khoa nói về kế hoạch đám cưới với bạn gái xinh đẹp-4
Sắp lên chức bố, Mạc Văn Khoa nói về kế hoạch đám cưới với bạn gái xinh đẹp-5
Cặp đôi tậu nhà sang, xe xịn trước khi về chung một nhà.

Trước đó, để chuẩn bị cho tổ ấm nhỏ, Mạc Văn Khoa từng mua được một căn chung cư khá sạng trọng tại TP. HCM. Đó là thành quả của anh sau bao năm vất vả lao động vì nghệ thuật.

Ngoài ra, nam diễn viên trẻ cũng khoe tậu được xế sang, có giá bán trên thị trường khoảng 1,5 tỷ đồng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-van-khoa-tiet-lo-ke-hoach-dam-cuoi-voi-ban-gai-xinh-dep-n-241788.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất