Mặc váy bó tưởng gợi cảm, ai dè Kim Kardashian bị so sánh với chai nước rửa tay

Những bộ váy bó sát trị giá hàng ngàn USD của Kim Kardashian được fan so sánh với chai nước rửa tay, sữa tắm, dầu gội đầu.

Noemi Leyva, một kỹ thuật viên dược phẩm 23 tuổi ở Dallas, Texas đột nhiên nghĩ đến Kim Kardashian West khi nhìn vào thùng nước rửa tay khô.

“Một ngày nọ, khi đang xếp các chai nước rửa tay và xà phòng thì tôi nhận ra chúng có màu sắc và kiểu dáng rất đa dạng. Tôi nghĩ mình nên làm gì đó vui vẻ trong tình hình dịch bệnh hiện nay” - Leyva nói. Leyva bắt đầu sưu tập nhiều bức ảnh khác nhau của nước rửa tay.

Đồng thời cô cũng tìm những bức hình chụp trang phục của Kim Kardashian tương tự như chai nước rửa tay đó. Lần đầu tiên tweet chủ đề này, Leyva chỉ chia sẻ 10 bức ảnh. Nhưng đến cuối tháng 4, topic cô mở ra đã tăng lượng tweet lên 64.

Mặc váy bó tưởng gợi cảm, ai dè Kim Kardashian bị so sánh với chai nước rửa tay-1Mặc váy bó tưởng gợi cảm, ai dè Kim Kardashian bị so sánh với chai nước rửa tay-2Mặc váy bó tưởng gợi cảm, ai dè Kim Kardashian bị so sánh với chai nước rửa tay-3Mặc váy bó tưởng gợi cảm, ai dè Kim Kardashian bị so sánh với chai nước rửa tay-4Mặc váy bó tưởng gợi cảm, ai dè Kim Kardashian bị so sánh với chai nước rửa tay-5Mặc váy bó tưởng gợi cảm, ai dè Kim Kardashian bị so sánh với chai nước rửa tay-6

Trên thực tế, Leyva là một fan thành công bởi Kim Kardashian cũng theo dõi cô trên Twitter. Kim bắt đầu theo ngành công nghệ dược phẩm vào tháng 10/2019 nên đã mời những người hâm mộ KKW đến Dịch vụ Chủ nhật của Kanye West ở Houston vào tháng 11.

“Kim theo dõi tài khoản của tôi, tôi cũng đã gặp gỡ cô ấy trực tiếp rồi. Nhưng mỗi lần cô ấy nhắc đến tôi, tôi đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tôi yêu cô ấy! Tôi luôn tìm đến cô ấy khi cần nguồn cảm hứng. Đôi khi tôi nhắn tin hỏi và cô ấy sẽ trả lời” - Leyva bày tỏ sự phấn khích khi được thần tượng chú ý.

Mặc váy bó tưởng gợi cảm, ai dè Kim Kardashian bị so sánh với chai nước rửa tay-7

Bức ảnh Leyva ưng ý nhất là trang phục Met Gala 2018 của Kim Kardashian bên cạnh chai Bath&Body Works. Cô cũng rất thích chiếc váy Yeezy mà Kim Kardashian mặc trong sinh nhật lần thứ 21 của Kylie năm 2018. Chiếc váy đỏ được so sánh với một chai nước rửa tay của của Walgreen.

Mặc váy bó tưởng gợi cảm, ai dè Kim Kardashian bị so sánh với chai nước rửa tay-8Mặc váy bó tưởng gợi cảm, ai dè Kim Kardashian bị so sánh với chai nước rửa tay-9

Nỗ lực của Leyva không hề uổng phí khi Kim Kardashian đã chú ý đến bài đăng. Ngôi sao chương trình thực tế còn retweet với chú thích: “OMG HAHAHAHA!!”. Leyva còn rất nhiều ảnh nước rửa tay chưa sử dụng. Sau khi biết Kim rất vui vẻ với ý tưởng này, Leyva sẽ chăm chỉ đăng nhiều hơn.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/sao-dep-sao-xau/fan-so-sanh-vay-cua-kim-kardashian-voi-chai-nuoc-rua-tay-7512067.html

Kim Kardashian

Tin tức mới nhất