Trấn Thành, Tóc Tiên thích đeo kính râm có giá đắt đỏ

Kính râm trở thành mẫu phụ kiện không thể thiếu của sao Việt khi vào hè.

Trấn Thành, Tóc Tiên thích đeo kính râm có giá đắt đỏ-1
Thời trang đời thường của Trần Thành luôn có sự đồng hành của những món đồ hiệu. Nam nghệ sĩ sở hữu nhiều phụ kiện đắt đỏ đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Mẫu kính râm bản to được bán bởi Louis Vuitton là một trong những thiết kế mà anh ưa chuộng. Trên các trang thương mại điện tử, chiếc kính được bán với giá 425 USD. Ảnh: @tuilatranthanhday.

Trấn Thành, Tóc Tiên thích đeo kính râm có giá đắt đỏ-2
Chia sẻ loạt ảnh diện bikini gợi cảm lên trang cá nhân, Tóc Tiên nhận về nhiều bình luận tích cực. Nữ ca sĩ chọn kính râm màu xanh là phụ kiện tô điểm thêm cho những thiết kế tối màu. Mẫu phụ kiện của thương hiệu Jacquemus có giá 310 USD. Ảnh: @toctien1305.

Trấn Thành, Tóc Tiên thích đeo kính râm có giá đắt đỏ-3
Sơn Tùng toát lên phong thái lịch lãm khi diện quần có hoạ tiết kẻ sọc. Nam nghệ sĩ phối cùng sơ mi trắng và giày da. Anh hoàn thiện bộ đồ với kính râm dáng cổ điển của thương hiệu Celine. Nhà mốt rao bán mẫu phụ kiện với giá 404 USD. Ảnh: @sontungmtp.

Trấn Thành, Tóc Tiên thích đeo kính râm có giá đắt đỏ-4
Công thức phối đồ quen thuộc của Min là kết hợp quần jeans rách cùng áo ôm dáng. Nữ ca sĩ tô điểm thêm cho set đồ với mẫu túi xách đình đám của nhà mốt Chanel. Bên cạnh đó, mẫu kính Gentle Monster X Jennie tạo vẻ mạnh mẽ cho tổng thể có giá 260 USD. Ảnh: @minminmin0712.

Trấn Thành, Tóc Tiên thích đeo kính râm có giá đắt đỏ-5
Hoàng Ku sở hữu gu thời trang thanh lịch nhưng vẫn đầy thu hút. Anh luôn biết cách phối các gam màu, phụ kiện hài hoà. Tô điểm thêm chút cá tính cho mẫu blazer trắng, 8X dùng đến phụ kiện của Louis Vuitton. Thiết kế được nhà mốt để giá 413 USD. Ảnh: @hoangku.

Trấn Thành, Tóc Tiên thích đeo kính râm có giá đắt đỏ-6
Bỏ qua những chiếc kính có gam đen đơn giản, Tú Hảo chọn cho mình hoạ tiết hổ phách sang chảnh. Thiết kế sở hữu kiểu dáng lạ mắt, tăng thêm vẻ thời thượng cho gương mặt. Mẫu phụ kiện hiện được bán với giá 446 USD. Ảnh: @tu_hhao.

Trấn Thành, Tóc Tiên thích đeo kính râm có giá đắt đỏ-7
Diệu Nhi trông cá tính khi diện thiết kế của Gentle Monster. Hợp tác với Jennie, bộ sưu tập của thương hiệu Hàn Quốc đang dần trở nên phủ sóng. Mẫu kính râm được nhà mốt bán với giá 260 USD. Ảnh: @dieu_nhiii.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tran-thanh-toc-tien-thich-deo-kinh-ram-co-gia-dat-do-post1086374.html?fbclid=IwAR0QbxepR_wnbdSv-UfIHcbwe2BDmPPBVsE5PXHTchfFtmgxr1OfUoDQqdI

phụ kiện Tóc Tiên Trấn Thành

Tin tức mới nhất