Mách nhỏ 12 chòm sao cách thiết kế và sắp xếp không gian sống ưng ý nhất hệ mặt trời

Gợi ý để bạn có một không gian ấm cúng theo dấu hiệu cung hoàng đạo của bạn.

Sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, thì ngôi nhà của chúng ta chính là nơi đem đến cảm giác thoải mái và giúp phục hồi lại năng lượng tốt nhất.

Còn gì tuyệt hơn là một ngày nghỉ được vùi mình trong chiếc chăn êm ái, nhâm nhi một tách trà nóng, ôm ấp chú thú cưng của mình và ngồi đọc một cuốn sách hay trong thời tiết se lạnh như bây giờ. Và không gian sống của các chòm sao sẽ càng ấm cúng và hoàn hảo hơn nếu có được những điều sau:

Bạch Dương – trang bị một bộ loa/ dàn âm thanh sống động

Nếu không gian của bạn không có hệ thống âm thanh trầm bổng, điều đó có thể là một sự thiếu sót. Đóng kín cửa, bật một số giai điệu và nhảy múa tự do là điều bạn cần để tạo thêm sự thoải mái khi ở nhà. Nếu bạn không thể cảm nhận được tiếng nhạc đang thổn thức trong lồng ngực, tức là nó vẫn chưa đủ lớn.

Kim Ngưu - kết hợp sử dụng cây xanh trong thiết kế nhà ở

Kim Ngưu là người có kết nối sâu sắc với thế giới tự nhiên. Một khu vườn nhỏ trong sân, hoặc dành chút khoảng không cho cây cối sẽ giúp bạn có thêm không khí trong lành, cải thiện sức khoẻ hơn rất nhiều. Nếu không thể trồng dưới đất hay đặt ở dưới sàn, bạn có thể tận dụng những không gian trống để treo lên.

Song Tử - không thể thiếu những chiếc kệ sách xinh xắn

Có những chiếc kệ chứa đầy sách mang đến cho Song Tử sự thoải mái vô cùng. Nó giống như mọi tác giả đang ngồi trong phòng với bạn, sẵn sàng trò chuyện ngay khi bạn nghĩ đến họ. Bạn sẽ thấy ngưỡng mộ chính bộ sưu tập của mình và cảm giác lật từng trang sách, thỉnh thoảng đưa chúng lên mũi ngửi mùi thơm giấy thật thích biết bao.

Mách nhỏ 12 chòm sao cách thiết kế và sắp xếp không gian sống ưng ý nhất hệ mặt trời-1

Cự Giải – cần một không gian tràn ngập sự yêu thương

Đối với Cự Giải, một ngôi nhà ấm cúng là luôn có những chiếc ôm ấm áp. Vì vậy gợi ý cho bạn sẽ không phải là một đồ vật vô chi tĩnh lặng nào đó mà sẽ là lời khuyến khích nên nuôi thêm một chú thú cưng. Ở bên ngoài dù có áp lực đến mấy, khi về nhà được ôm ấp, vuốt ve chúng sẽ làm tan biến mọi sự mệt mỏi. Và bạn sẽ khám phá  ra việc đi mua sắm và trang trí đồ đạc cho thú cưng cũng sẽ rất thú vị.

Sư Tử - phải có không gian để làm đẹp và sửa soạn trước khi ra đường

Bạn cần một khu vực trang điểm sang trọng và đầy ắp đồ để bạn có thể tự trang điểm một cách dễ dàng. Hoặc cần có một tủ quần áo và giầy dép đủ rộng. Ánh sáng khi chụp ảnh tự sướng là điều quan trọng hàng đầu, cũng như gương soi toàn thân. Bạn sống cuộc sống như một ngôi sao, và bạn không thể bước ra ngoài mà không không trong tư thế là tâm điểm của thế giới.

Xử Nữ - tận dụng tối đa từng cen-ti-mét cho mục đích sử dụng

Nếu không gian bừa bộn, nhếch nhác, và lộn xộn , chắc chắn Xử Nữ không thể nào mà chuyên tâm thư giãn được. Xử Nữ thích mọi thứ được sắp xếp ngăn nắp, một cách có tổ chức và trật tự. Hãy làm đầy tất cả các kệ, mặt bàn, ngăn kéo bởi các vật dụng, đừng để một chỗ nào là trống không cả.

Mách nhỏ 12 chòm sao cách thiết kế và sắp xếp không gian sống ưng ý nhất hệ mặt trời-2

Thiên Bình – chuẩn bị để có những giấc ngủ ngon

Nếu phải chọn một thứ sang trọng mà ngôi nhà của bạn không thể thiếu, khả năng cao sự lựa chọn hàng đầu là một chiếc giường êm ái. Bạn sẽ luôn muốn chi thêm tiền cho những chiếc gối, bộ chăn ga cao cấp và một tấm nệm giống như một đám mây. Chúng ta dành một phần ba cuộc đời để ngủ, vậy tại sao lại không đầu tư vào, phải không nào!

Bọ Cạp – tăng thêm mùi hương lãng mạn với những ly nến thơm

Không gian của bạn cần tỏa ra sự lãng mạn. Đó là lý do tại sao bộ sưu tập nến sẽ là một điều kỳ diệu đối với bạn. Bạn có những ngọn nến đủ hình dạng, kích cỡ và mùi hương. Cách ngọn lửa của chúng nhấp nháy như những vũ công tí hon trông vừa vui mắt mà cũng vừa mang lại cho bạn rất nhiều sự thoải mái.

Nhân Mã – đi du lịch ngay trong chính căn phòng của bạn với một chiếc TV cỡ lớn

Nhân Mã rất coi trọng việc giải trí, đó là lý do tại sao bạn nên đầu tư vào một chiếc TV lớn với độ nét cao trên thị trường. Bạn sẽ được đắm chìm trong cảm giác mọi thứ trên TV tràn vào không gian của mình, giống như bạn có thể đến bất cứ nơi nào bạn muốn khi bật một kênh. Nó mang lại cho bạn niềm vui như đang đi du lịch vậy.

Mách nhỏ 12 chòm sao cách thiết kế và sắp xếp không gian sống ưng ý nhất hệ mặt trời-3

Ma Kết – dù ở nhà nhưng vẫn cần có một góc làm việc nghiêm chỉnh

Bạn có lẽ là người có không gian văn phòng sang – xịn nhất trong số tất cả bạn bè của bạn, Ma Kết. Đảm bảo rằng bạn có một bàn làm việc kiểu dáng đẹp, có tổ chức, một bộ sưu tập các dụng cụ viết tốt nhất và một chiếc ghế tựa lưng thoải mái nhất, chính là những điều nằm ở đầu danh sách ưu tiên của bạn.

Bảo Bình – tạo cảm giác thoáng đáng cho ngôi nhà với những chiếc cửa sổ xinh xắn

Nếu không gian của bạn thiếu tầm nhìn đẹp - hoặc thậm chí tệ hơn là không có bất kỳ cửa sổ nào - bạn sẽ không hài lòng chút nào. Bạn thích cảm giác được phóng tầm mắt nhìn ra xa. Vậy nên hãy thiết kế cho ngôi nhà có nhiều cửa sổ, và thay vì những cánh cửa hay vách ngăn bằng gỗ, gạch hãy sử dụng chất liệu kính, sẽ làm cho không gian trở nên thoáng đãng hơn.

Song Ngư – trang trí không gian bằng những gì mà bạn thích

Song Ngư có thể tô điểm cho những bức tường đơn điệu bằng các tác phẩm tranh, ảnh nghệ thuật hoặc bất cứ đồ trang trí nào mà mình thích. Một bộ sưu tập những thứ bạn thấy đẹp và đầy cảm hứng sẽ khiến bạn cảm thấy thật ấm cúng. Nếu bạn không có hứng thú trong chính ngôi nhà của mình, bạn sẽ không muốn ở đó.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mach-nho-12-chom-sao-cach-thiet-ke-va-sap-xep-khong-gian-song-ung-y-nhat-he-mat-troi-1967542.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất