Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Thiên Bình dù có nơi có chốn nhưng vẫn tìm thêm 'lốp dự phòng'

Chính sự thân thiện và hiểu biết của Thiên Bình đã hấp dẫn rất nhiều trái tim mỏng manh xung quanh.

Không phải tự nhiên mà những chàng trai, cô gái Thiên Bình được chọn đứng đầu nhóm cung Hoàng đạo đa tình nhất. Thiên Bình yêu một người nhưng dường như đang yêu cả trăm người, bởi họ có rất nhiều mối quan hệ và cực kỳ thích được giao tiếp với người khác. Chính sự thân thiện và hiểu biết của Thiên Bình đã hấp dẫn rất nhiều trái tim mỏng manh xung quanh. 

Mới đây, một cô gái Xử Nữ giấu tên đã thẳng thắn chia sẻ chuyện tình của mình với một chàng trai Thiên Bình khiến dư luận xôn xao. Mở đầu câu chuyện, cô khẳng định: Nếu bạn muốn hạnh phúc thì đừng chọn yêu Thiên Bình. 

Thiên Bình là tuýp người điển hình trong vấn đề có thêm 1 - 2 "lốp dự phòng" mà điều kinh khủng hơn cả là họ đều thật sự có tình cảm với những "lốp dự phòng" của mình. 

Cô gái trẻ kể cô và bạn trai cũ quen nhau từ năm 2016, trong thời gian đó có những lúc chia tay rồi lại hòa giải và về bên nhau: "Nói ra thật là mất mặt nhưng anh ta có tổn thương tôi đến thế nào thì tôi cũng không thể ngừng yêu anh ta, không thay đổi tình cảm với anh ta. Bản thân tôi cũng không hiểu tại sao lại say mê anh ta đến vậy". 

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Thiên Bình dù có nơi có chốn nhưng vẫn tìm thêm lốp dự phòng-1
Ảnh minh họa.

Ban đầu là chàng trai kia theo đuổi bạn gái tuy nhiên đến khi có được cái gật đầu của đối phương thì anh ta bắt đầu "giở chứng". Cô gái trẻ ấm ức kể lại: "Yêu nhau được 3 tháng, khi anh ta ngủ cạnh tôi thì vẫn nhắn tin cho bạn gái cũ". Nhưng sự việc này mãi đến khi chia tay cô mới biết được. Ngày nào anh chàng Thiên Bình cũng bày tỏ tình yêu nồng nàn với đối phương nhưng sau lưng anh ta vẫn liên lạc với bạn gái cũ. 

Chàng trai Thiên Bình "giăng lưới" với nhiều cô gái khác dễ dàng được che giấu bởi những cử chỉ và hành động yêu thương bạn gái. Cô gái Xử Nữ hoàn toàn chìm trong biển tình ấm áp nên không nhận ra sự dối gian này: "Anh ta rất để tâm đến chuyện tôi cần gì, muốn gì. Anh ta không bao giờ nổi nóng với tôi, ngay cả khi tôi mất bình tĩnh anh ta cũng nhỏ giọng dỗ dành. Chính điều này khiến tôi không hề nghi ngờ gì cả". Thậm chí anh ta còn dắt cô về ra mắt bố mẹ và họ cũng rất thích cô. 

Tuy nhiên, đến một ngày chàng trai Thiên Bình say khướt, anh ta gọi điện thoại và nhắn tin cho bạn gái cũ, gọi cô ta là bà xã, là bảo bối, nói nhớ cô ta rất nhiều. Ngày hôm sau, sau khi cô gái trẻ phát hiện thì anh ta bao biện: Anh ta không xóa nhật ký cuộc gọi chứng tỏ bản thân rất trong sạch, không làm gì có lỗi với ai.

Chuyện kinh khủng vẫn chưa kết thúc. Vào đêm sinh nhật của cô gái Xử Nữ, chàng trai Thiên Bình chỉ ở cạnh khoảng nửa tiếng rồi viện cớ bạn bè gặp tai nạn nên phải đi giúp đỡ. Kết quả là đêm đó, anh ta đã qua đêm cùng bạn gái cũ. Đến hôm sau vẫn tìm đến cô gái Xử Nữ như chưa hề xảy ra chuyện gì. Sự việc này đã được chính người bạn gái cũ xác nhận. 

Đến lúc thật sự chia tay, cô gái Xử Nữ hỏi thẳng "Anh có yêu em không?". Câu trả lời khiến người khác phải nhói lòng: "Anh không biết". Thậm chí khi được hỏi có yêu bạn gái cũ không, anh ta cũng trả lời "Anh không biết". Dù yêu người này nhưng cô gái Xử Nữ không thể phủ nhận anh ta là một "tra nam", không thể tiếp tục chịu đựng sự giả dối này thêm nữa.

Kết thúc đoạn hồi tưởng của mình, cô gái ẩn danh kết luận: Đừng yêu chàng trai Thiên Bình, bạn sẽ vĩnh viễn không biết được anh ta yêu bạn thật lòng hay chỉ đang diễn xuất. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-thien-binh-du-co-noi-co-chon-nhung-van-tim-them-lop-du-phong-chi-em-muon-hanh-phuc-thi-nen-tranh-xa-20201008180726001.chn

Thiên Bình 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất