Mách nước 18 mẹo hay giúp bạn chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo trước chuyến du lịch

(2sao )- Dưới đây là những mẹo vặt "bỏ túi" các tín đồ du lịch trên Instagram mách nước bạn để có một ngăn vali thật gọn gàng và chuyến hành trình du lịch thoải mái.

1. Túi khóa zip sẽ trở nên cực ký hữu dụng khi bạn dùng để đựng, ngăn không cho nước ngấm vào quần áo. Hơn thế, chúng còn giúp tiết kiệm không gian một cách triệt để.



2.  Mũ nilon trùm đầu khi tắm sẽ túm gọn đôi giầy xinh xắn của bạn lại, ngăn không cho chúng dây bẩn sang các vật dụng khác trong túi đồ.


3. Tận dụng khoảng không bên trong giày để cất tất hoặc các loại chai lọ mỹ phẩm.



4. Tận dụng hộp đựng thuốc ghi nhớ ngày để cất các món trang sức nhỏ như nhẫn hay hoa tai.



3. Luồn dây vòng cổ qua chiếc ống hút để ngăn phần dây không bị dính vào nhau, khó gỡ ra.



4. Đính hoa tai nhỏ vào nút cúc áo để cất thật gọn gàng và không bị thất lạc trước khi cho chúng vào hộp trang sức.


5. Nhớ lưu lại những mẫu dùng thử mà bạn được tặng miễn phí tại các cửa hang và siêu thị nhé. Sẽ rất có ích khi mang chúng đi đấy.



6. Khi xếp đồ, hãy thả những bánh xà phòng thơm  mini này cùng nhé, quần áo của bạn sẽ không còn bị mùi hôi ẩm khó chịu khi bị nhét vào vali đâu.



7. Với chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể thiết kế TV cho riêng mình để thoải mái xem các bộ phim trong suốt cuộc hành trình như thế này đây.



8. Bạn có thấy chiếc hộp này quen không? Hãy sử dụng hộp đựng kẹo Tictac như là một cách để bọc lại đầu chiếc bàn trải của mình cho sạch nhé.



10. Bạn có thể sử dụng chiếc kẹp tài liệu tương tự với các loại dây cáp, tai nghe..v..v



11. Mang theo những gói đồ ăn sẵn như thế này không bao  giờ là thừa. Chúng sẽ bất ngờ cứu nguy cho bạn những lúc không thể tìm được quán hàng nào để nạp năng lượng đấy.



12. Khi bắt đầu chuyến bay, hãy nhớ mang theo một chai rỗng qua cổng an ninh. Sẽ rất có ích bới  một số  sân bay có cung cấp máy nước tự động nơi bạn có thể tìm được nguồn nước và đổ đầy chúng để giải tỏa cơn khát bất cứ khi nào.


Nó cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một chút tiền

13. Tận dụng các chai, lọ min để đựng tất cả cac loại thuốc vitamin tổng hợp nhé.
 



14. Sử dụng hộp đựng kính để đựng dây sạc để ngăn chúng rối tinh lên trong balo của bạn.



15. Hãy tận dụng những hộp đựng lens bé xinh này để đựng các loại mỹ phẩm trong danh sách cần mang dài dằng dặc của mình.



16. Nếu bạn sơn móng tay trước kỳ nghỉ, hãy tong màu sáng nhé. Vì trong quá trình hoạt động vui chơi, các vết xước nếu có sẽ rất khó để nhận ra với tông màu sáng đấy.


17. Nếu đến khách sạn và phát hiện bạn quên mang ổ sạc, đừng lo, hãy cắm dây usb vào cổng đằng sau TV trong phòng mình để sạc đầy chiếc điện thoại của mình nhé.



18. Nếu cuộc hành trình của bạn là cuộc mua sắm thả ga, hãy lồng một chiếc vali nhỏ bên trong chiếc lớn nhé. Khi shopping thả cửa về, bạn sẽ không còn phải lo vấn đề đựng đồ vào đâu nữa. Rất tiện lợi phải không?


Thanh Vân
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất