MAD Society: Địa chỉ mới của giới trẻ sành điệu

Cuộc gặp gỡ tình cờ giữa Vpresso và Polite & Co. đã đem đến một Gin Bar hấp dẫn ở Hà Nội và tới đây sẽ là MAD Society - một không gian ẩm thực không chỉ dừng lại ở trải nghiệm vị giác.

08 năm trước, cô Kim So Yeon đã có chuyến đi dài gần 3.000 km từ Hàn Quốc sang Việt Nam. Hành trình đó đã giúp cô khám phá vô số hương vị; sáng tỏ và cảm nhận được sự linh hoạt từ việc kết hợp các loại gia vị khác nhau cùng với các thành phần nấu ăn bổ sung sẽ tạo nên một bữa ăn ngon và độc đáo. Chính điều này đã thôi thúc cô ấp ủ dự định mở một nhà hàng hay đúng hơn là một câu lạc bộ ẩm thực châu Á tại chính nơi này. Cô muốn mang tới cho những khách du lịch đến Việt Nam và cả các thực khách người Việt những trải nghiệm ẩm thực độc đáo không chỉ của Việt Nam mà còn của cả châu Á.

MAD Society: Địa chỉ mới của giới trẻ sành điệu-1

Khung cảnh bữa tiệc Gatsby Party vừa diễn ra tại MAD Society vào ngày 09/09/2017.

Cùng với ông Sung Hoon, cô Kim So Yeon đã thành lập Vpresso. Tuy nhiên, ý tưởng về một không gian ẩm thực vẫn âm ỉ cháy trong cô. Cho tới khi cô gặp ông Quân Nguyễn, người sáng lập Polite & Co và cho ra đời Gin Bar, cô biết rằng đây chính là đối tác phù hợp cho ý tưởng của mình. Ý tưởng của ba người về một không gian ẩm thực là một địa điểm phải đủ hiện đại để có sức hút với những người trẻ có đầu óc cấp tiến và cởi mở, nhưng phải đủ “biểu tượng” và quan trọng là không thể thiếu chất nghệ thuật và văn hóa. Kết quả cuối cùng là MAD Society ra đời.

MAD Society: Địa chỉ mới của giới trẻ sành điệu-2

Bộ ba sáng lập ra MAD Society (từ trái qua phải) ông Quân Nguyễn, cô Kim So Yeon, ông Sung Hoon.

MAD Society có nghĩa là Modern Asian Dining và Society. Cụm từ MAD là bởi địa điểm này chuyên phục vụ đồ ăn châu Á hiện đại, với phong cách fusion, được trang trí với những cảm hứng từ châu  Âu. Còn Society là ý tưởng về một địa điểm với phong cách Art Deco. Mọi người tới đây để ăn uống, trò chuyện và giao lưu. Tất cả tạo thành một xã hội thu nhỏ.

MAD Society: Địa chỉ mới của giới trẻ sành điệu-3

Để mang tới cho các thực khách những trải nghiệm khó quên, MAD Society đã mời DJ Huy DX tới biểu diễn trong sự kiện Gatsby Party.MAD Society: Địa chỉ mới của giới trẻ sành điệu-4

02 người đẹp sáng giá nhất của đêm tiệc, Siêu mẫu Phương Mai và Á hậu Huyền My.

MAD Society đặc biệt quan tâm tới yếu tố giao lưu, văn hóa và nghệ thuật. MAD Society đã giới thiệu sự kiện Gatsby Party vào ngày “trường cửu” 09/09 vừa rồi. Cô Kim So Yeon hiện là Giám đốc sáng tạo của MAD Society, chia sẻ: "Chúng tôi cố gắng tái tạo phiên bản hiện đại của một sự kiện nghệ thuật từ năm 1930 với bữa tiệc Gatsby Party. Đây là nơi mọi người đến để ăn, uống và trò chuyện. Chúng tôi quan niệm rằng, ẩm thực là văn hóa và các trải nghiệm không chỉ nên dừng lại ở đồ ăn và đồ uống.”

Và bữa tiệc đã diễn ra như những gì mà giới mộ điệu vẫn thường nghĩ về những bữa tiệc của tỷ phú Jay Gatsby. Những người phụ nữ xuất hiện trong những bộ đồ màu trắng và vàng; đàn ông trong những bộ tuxedo màu đen với nơ con bướm nơi cổ…  Trên tay họ là những ly Long Island như một gợi nhắc về địa danh diễn ra câu chuyện huyền thoại của giới thượng lưu, đẳng cấp.

MAD Society: Địa chỉ mới của giới trẻ sành điệu-5

(Từ trái qua phải) ông Quân Nguyễn, Á hậu Huyền My, cô Kim So Yeon, cô Tuyết Anh
(Sáng lập tạp chí Style & Hàng Hiệu), Siêu mẫu Phương Mai.

Trong không gian đó, ẩm thực như một “nốt hương” nhấn nhá, tạo nên sự tinh tế mà cũng đầy quyến rũ. Nó góp phần thể hiện đầy đủ và trọn vẹn tinh thần mà những người sáng lập Vpresso và Polite & Co muốn truyền tải đến các khách hàng thân thiết của mình.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mad-society-dia-chi-moi-cua-gioi-tre-sanh-dieu-n-132936.html

Tin tức mới nhất