Mải 'chạy show' dẫn đến sa sút phong độ, Quang Hải khiến HLV Park Hang Seo phải ra lời cảnh báo nặng nề

Việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải liên tục tham gia các hoạt động quảng cáo, xao nhãng trong tập luyện, ảnh hưởng đến phong độ thi đấu khiến HLV Park không khỏi lo lắng.

Có thể nói U23 Châu Á là một "sân khấu" cho Quang Hải tỏa sáng. Anh đã góp 5 bàn thắng vàng để đội tuyển U23 Việt Nam vinh dự có tấm vé bước vào chung kết so tài cùng U23 Uzbekistan, trong đó có 2 bàn thắng được bình chọn là đẹp nhất cả mùa giải.

Sau U23 Châu Á, cái tên Nguyễn Quang Hải trở nên sốt hơn bao giờ hết trên mạng xã hội. Facebook của anh đã đạt mốc 1 triệu lượt theo dõi. Chính vì vậy, hàng loạt hợp đồng quảng cáo được soạn sẵn để chào mời chân sút này.


Quang Hải thực sự tỏa sáng tại U23 Châu Á

Tuy nhiên, do được "săn đón" quá nhiều, Quang Hải chạy show quảng cáo đến 'chóng mặt'. Điển hình là việc trong lần tập trung đội tuyển quốc gia gần đây, Quang Hải đến muộn hơn 1 ngày so với đồng đội vì có sự kiện ở TP HCM.

Chứng kiến việc học trò của mình xao nhãng việc tập luyện, HLV người Hàn đứng ngồi không yên.

Ông Park cảnh báo tiền vệ này, dù đã có thành công bước đầu nhưng các tuyển thủ cần toàn tâm toàn ý vào việc chơi bóng. Theo người cầm quân đến từ Hàn Quốc, phong độ trên sân mới phản ánh được tài năng, chứ không phải những thước phim quảng cáo được dàn dựng, biên đạo.


Những hoạt động ngoài chuyên môn ảnh hưởng trực tiếp đến phong độ của tiền vệ Quang Hải.


HLV Park lo lắng học trò của mình "ngủ quên" trong chiến thắng.

Cũng nhận thức được các cầu thủ của mình đang "ngủ quên" trong chiến thắng, huấn luyện viên đội Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm bộc lộ nhiều lo lắng. Ông Nghiêm cảm thấy không hài lòng khi phần lớn thời gian các cầu thủ đều dành cho các hoạt động ngoài lề thay vì chuyên tâm tập luyện cho đá bóng.

Theo HLV Hà Nội FC, phong độ của Hải đã sa sút trông thấy. Cụ thể là việc anh chơi khá nhạt nhòa dẫn đến việc hòa 1 -1 trước Becamex Bình Dương.

Cả hai HLV đều cảnh báo, nếu Quang Hải còn tiếp tục gây thất vọng, anh khó có thể giành được tấm vé lên tuyển tham dự đấu trường Asiad 2018 hay AFF Cup vào cuối năm nay.

Theo Báo Đất Việt


Park Hang Seo Nguyễn Quang Hải U23 Việt Nam Facebook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao