Mải mê bên nhân tình, nửa đêm mò về thấy vợ ngủ cạnh đàn ông lạ

Suốt buổi tối, mặc cho vợ gọi liên hồi, Tú ném chiếc điện thoại vào một góc phòng rồi mê đắm bên cô nhân tình trẻ.

Mải mê bên nhân tình, nửa đêm mò về thấy vợ ngủ cạnh đàn ông lạ-1
Từ khi cưới đến giờ, chẳng ai nghe thấy một lời cãi vã giữa hai vợ chồng nhưng cuộc hôn nhân đó là một bi kịch với Lan (Ảnh minh họa).

Tú và Lan cưới nhau được ba năm. Cuộc sống của họ nhìn bên ngoài ai cũng nghĩ là hạnh phúc khi mà Tú là người đàn ông thành đạt. Tuy tuổi còn trẻ nhưng sự nghiệp của Tú khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, còn Lan là một người phụ nữ xinh đẹp, khéo léo, lại hết mực chiều chồng. Từ khi cưới đến giờ, chẳng ai nghe thấy một lời cãi vã giữa hai vợ chồng nhưng thực sự, cuộc hôn nhân đó là một bi kịch với Lan.

Lan xuất thân trong một gia đình bình thường ở quê. Cô xinh xắn, dáng người đẹp lại giỏi nữ công gia chánh. Cũng chính bởi vậy mà cô lọt vào mắt xanh của một anh chàng xuất chúng như Tú.

Ngày theo anh về ra mắt, Lan cũng được mẹ chồng tương lai vô cùng quý mến, ưng thuận. Gia đình bà nền nếp, gia giáo nhưng không cổ hủ nên chẳng quan trọng chuyện môn đăng hậu đối, miễn con dâu tốt là được.

Đối với Tú, Lan thật lòng yêu chồng dù biết anh có nhiều tật xấu. Thường đàn ông lắm tài thì nhiệt tật, mà cái tật lớn nhất của Tú là háo sắc, phong lưu thái quá. Ngày còn độc thân anh cũng nổi tiếng “sát gái”.

Khi quyết định cưới, Lan cũng nghe nhiều người khuyên nên cẩn thận vì tính chồng trăng hoa như thế sợ khó mà hạnh phúc. Lan thì lại nghĩ, chỉ cần mình đủ tốt, cưới nhau rồi chồng cũng sẽ thay đổi.

Nhưng đúng là "giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời". Cưới nhau xong, hai vợ chồng quyết định kế hoạch sau ba năm mới có con để tận hưởng đời sống vợ chồng son. Vợ đẹp, khéo léo lại chu toàn việc nhà, ấy vậy mà Tú vẫn ngoại tình. Anh bị hấp dẫn bởi những cô gái trẻ, non tơ. Anh coi đó là những cuộc dạo chơi tình trường thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình.

Chỉ đúng bốn tháng sau này cưới, Lan đã biết chồng mình ngủ với người đàn bà khác. Cô cắn răng chịu đựng, chẳng lẽ vừa mới cưới nhau xong lại ly hôn? Lan nhắm mắt cho qua và lại nỗ lực hơn nữa để níu kéo chồng quay về.

Mỗi khi ở nhà, Tú vẫn yêu thương chiều chuộng vợ hết mực. Anh thi thoảng bóng gió nói rằng: “Đàn ông ra ngoài vui chơi chứ vợ con vẫn là nhất”. Nghe chồng nói vậy, Lan chỉ biết gượng cười.

Mải mê bên nhân tình, nửa đêm mò về thấy vợ ngủ cạnh đàn ông lạ-2
Cả đêm không thể nào điện thoại được cho chồng dù hôm đó là kỉ niệm ba năm ngày cưới (Ảnh minh họa)

Nhưng cứ thế ròng rã, suốt ba năm qua, Tú đẩy đưa hết cô này đến cô khác. Lan biết, đó chỉ là những cuộc tình "bóc bánh trả tiền" chứ chẳng yêu đương gì nhưng với thân phận là một người vợ, cô cũng đau nhiều lắm. Nếu không vì nghĩ đến bố mẹ hai bên gia đình, có lẽ Lan đã buông xuôi.

Cho đến buổi tối hôm đó, kỷ niệm ba năm ngày cưới, Lan đã chuẩn bị một bàn tiệc linh đình, lãng mạn với những món ăn mà chồng thích. Vậy mà thời gian cứ trôi qua trong vô vọng, Tú chẳng những không nhớ ngày đặc biệt này mà còn rất muộn cũng chưa thấy về. Lan lấy máy điện thoại cho chồng, gọi liên tục nhưng anh không nghe máy. Lan biết, có lẽ giờ này, Tú lại đang say sưa bên một cô em nào đó.

Quả đúng như vậy, Tú ở trong khách sạn với một cô sinh viên trẻ măng vừa mới ra trường. Dù yêu vợ nhưng cứ mỗi lần bên gái là anh lại bị cái dục vọng cuốn đi. Tú ném chiếc điện thoại vào góc phòng để tận hưởng cuộc yêu bên gái trẻ. Anh mặc kệ mọi thứ với suy nghĩ: “Về nhà nói xin lỗi vợ vài câu là vợ lại nguôi giận ấy mà”.

Gần 1 giờ sáng hôm đó Tú mới về nhà. Anh rón rén bước vào, sợ vợ làm thức giấc. Nhưng rồi Tú ngạc nhiên khi thấy đèn ngủ phòng mình vẫn sáng. Cứ ngỡ vợ còn thức chờ mình, Tú chỉnh đốn lại trang phục, dự định sẽ bắt đầu những điệp khúc nói dối.

Ai dè, đập vào mắt anh là cảnh tượng vợ đang không mảnh vải che thân, nằm ôm một gã đàn ông ngay trên chiếc giường cưới của hai người. Bên cạnh đó, bàn tiệc thịnh soạn với nến, hoa và những món ăn ngon đã được dùng…

Mải mê bên nhân tình, nửa đêm mò về thấy vợ ngủ cạnh đàn ông lạ-3
Chồng cô mê mải bên người tình, chẳng nghe máy của vợ đang chờ (Ảnh minh họa)

Tú lao vào túm gã đàn ông đó dậy. Thật không ngờ, Lan bình tĩnh đến lạ thường. Cô cùng nhân tình ngồi dậy mặc áo quần. Lan tiến đến trước mặt chồng, nhìn anh cười khinh bỉ: “Anh về rồi đấy à? Cảm giác bị cắm sừng thế nào? Vui chứ? Anh sẽ còn phải hối hận nhiều hơn nữa”.

Lan cùng nhân tình rời đi, sau khi cô để lại trên bàn một tờ đơn ly hôn. Lan cầm chiếc bánh ghi chúc mừng kỉ niệm ba năm ngày cưới đổ ụp xuống đất. Mọi thứ nát bấy như chiếc bánh đó vậy. Trên tờ đơn ly hôn, cô cũng ghi cả lý do là vì: "Đã ngủ với trai tại nhà và bị chồng bắt gặp". Những ngày sau đó, ai hỏi Lan cũng kể mình cắm sừng lên đầu chồng nên ly hôn.

Tú cay đắng vì không những bị vợ bỏ mà còn nhục nhã ê chề khi là gã đàn ông ai cũng ngưỡng mộ lại bị vợ đưa trai về ngủ ngay trên giường cưới. Ai có thể không hiểu nhưng Tú thì biết rõ, đó là cách mà Lan chọn để trả thù chồng.

Cô muốn anh phải xấu hổ vì bị vợ cắm sừng, dù cho điều đó có làm cho danh dự của cô bị hoen ố phần nào.


Theo Danviet.vn


Ngoại tình

Tin tức mới nhất