Thanh niên cứng 'mắng té tát' cô gái mình đang tán chỉ vì dám trả lời không chủ vị hút 25 nghìn lượt 'like' trên MXH

Có lẽ vì hành động của anh chàng này vừa vô lý vừa hài hước nên cộng đồng mạng không thể không ấn "like".

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ bức ảnh nói chuyện của một thanh niên và cô bạn gái được cho là đối tượng đang tìm hiểu của anh chàng này. Theo như bức ảnh chia sẻ thì chàng trai hỏi cô gái ăn cơm chưa và nhận về câu trả lời "rồi ạ, còn anh?".

Vậy là chàng trai lập tức mắng mỏ cô gái vì trả lời thiếu lịch sự, không chủ vị lại còn lôi cái chuyện "xinh mà thích làm gì thì làm à" ra khiến dân tình vừa buồn cười vừa phẫn uất.

Thanh niên cứng mắng té tát cô gái mình đang tán chỉ vì dám trả lời không chủ vị hút 25 nghìn lượt like trên MXH-1

Đoạn hội thoại giữa "thanh niên cứng" và bạn gái đang tán

Nguyên văn đoạn chát như sau:

"Em ăn cơm chưa?

- Rồi ạ, còn anh?

- Anh chưa ăn cơm, còn em?

- Ơ, em trả lời rồi mà!

- Trả lời thế mà gọi là trả lời à, chủ ngữ đâu, vị ngữ đâu?

- Đẹp không phải thích làm gì thì làm nha, anh còn quen nhiều người xinh gái hơn em mà trả lời cộc lốc xong anh không thèm tán nữa. Em là người tiếp theo phải trả giá cho sai lầm đó."

Đoạn hội thoại được đăng tải lên mạng xã hội lập tức hút 25 nghìn like và rất nhiều lượt chia sẻ. Nhiều người bình luận hài hước, thực sự phải "bó tay" với cách cư xử của anh chàng này. 

Độc giả Bao Lan bình luận: "Trả anh về nơi sản xuất thì có, ở nơi nào sinh ra con người như anh?".

Lục Anh bức xúc: "Anh chắc học giỏi lắm nhỉ mà đòi hỏi chủ với vị. Cứ để anh nói chủ với vị cho anh nói cả ngày không xong câu chuyện luôn, đồ dở hơi!"

Thanh Anh có vẻ cũng bức xúc không kém khi có thái độ khó chịu với anh chàng này: "Ông ơi, ông xem lại mình đi, người như ông thì muôn kiếp không có người yêu chứ đừng nói là không thích thì bỏ không tán nữa. Chắc chắm chứ ngữ này ma nó thèm rước"!

Dù chưa biết đâu là câu chuyện thật hay chỉ là óc tưởng tượng của thanh niên này quá phong phú nên "tự sướng" nghĩ là mình có người yêu cho sang nhưng các thanh niên cũng nên nhìn mà rút kinh nghiệm nhé. Các cô gái rất dị ứng với kiểu người nói đạo lý. "Nếu muốn cả đời cô độc thì hãy cứ khó tính ngay lần đầu tán gái đi nhé", độc giả Bảo Hân chia sẻ. 

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-mang-te-tat-co-gai-dang-tan-vi-noi-khong-chu-vi-n-191981.html

tán gái Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao