Mai Ngô 'duyên nợ' với Á hậu Kiều Loan đâu chỉ riêng câu hỏi ứng xử

Có lẽ nào đây cũng là một phần nguyên nhân Mai Ngô chỉ dừng lại ở vị trí Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022?

Ngay từ khi Miss Grand Vietnam khởi động, Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô) được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho vị trí hoa hậu nhờ thành tích dày dặn và độ "chín" sau nhiều năm hoạt động trong showbiz.

Sau khi ban tổ chức công bố Mai Ngô lọt top 5, niềm tin của fan cao bao nhiêu thì sau đó lại thất vọng bấy nhiêu vì cô chỉ dừng chân ở vị trí Á hậu 4. Nhiều người thậm chí còn "đổ lỗi" cho Á hậu Kiều Loan vì câu hỏi mà cô đưa ra cho Mai Ngô có phần làm khó quá.

Tuy nhiên, Kiều Loan và Mai Ngô không chỉ có "duyên" khi đưa ra câu hỏi và trả lời mà còn mặc chung 1 bộ đầm.

Mai Ngô duyên nợ với Á hậu Kiều Loan đâu chỉ riêng câu hỏi ứng xử-1
Mai Ngô chọn bộ đầm của NTK Chung Thanh Phong cho đêm chung kết. Bộ đầm xanh giúp người đẹp 9X trở nên nổi bật trong Top 5 giữa 4 người đẹp mặc đầm có phần ton-sur-ton với nhau.

Mai Ngô duyên nợ với Á hậu Kiều Loan đâu chỉ riêng câu hỏi ứng xử-2
Được hỏi về vấn đề nhiều sinh viên ra trường không xin được việc làm, trong khi đó nhiều doanh nghiệp khó tuyển nhân sự, Quỳnh Mai đáp dài dòng và lan man. Kết quả, cô giành giải á hậu 4. Tuy vậy cũng nhiều ý kiến cho rằng bản thân câu hỏi đã "quá lạc lõng" và không phù hợp với một đêm thi hoa hậu.

Mai Ngô duyên nợ với Á hậu Kiều Loan đâu chỉ riêng câu hỏi ứng xử-3
Một bộ phận dân mạng chỉ trích Kiều Loan "đánh đố", nhóm khác lại cho rằng đây là câu hỏi cho BTC chuẩn bị, mỹ nhân Quảng Nam chỉ đọc lên mà thôi.

Mai Ngô duyên nợ với Á hậu Kiều Loan đâu chỉ riêng câu hỏi ứng xử-4
Tuy nhiên, điều thú vị nhất là bộ đầm mà Mai Ngô mặc chính là bộ đầm mà Kiều Loan diện trước đó tại chung kết Miss World Vietnam 2022.

Mai Ngô duyên nợ với Á hậu Kiều Loan đâu chỉ riêng câu hỏi ứng xử-5
So với các bộ đầm mà Mai Ngô mặc trước đó, bộ đầm xanh đính kết cầu kỳ và cut-out ở eo được đánh giá là tôn dáng và quyến rũ một cách vừa phải nhưng mang lại "điềm á hậu" do đụng hàng cho Mai Ngô.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-ngo-co-duyen-no-voi-a-hau-kieu-loan-dau-chi-o-rieng-cau-hoi-ung-xu-n-322615.html

Nguyễn Hà Kiều Loan đụng hàng Mai Ngô

Tin tức mới nhất