Mai Ngô ghi điểm với hành động dành cho đối thủ tại Miss Grand VN

Là người có kinh nghiệm người mẫu và trình diễn trên sân khấu, Mai Ngô liên tục hướng dẫn cho các đối thủ của mình tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam.

Ngô Thị Quỳnh Mai hay Mai Ngô nhận được sự ủng hộ của không ít khán giả khi trở lại với một cuộc thi nhan sắc. Học trò của Lan Khuê được đánh giá cao bởi kỹ năng trình diễn tốt nhờ quá trình tham gia các cuộc thi trước đó. 

Mai Ngô ghi điểm với hành động dành cho đối thủ tại Miss Grand VN-1
Người đẹp 9X chia sẻ: "Sau 5 năm, tôi muốn mọi người thấy được sự thay đổi của mình. Tôi muốn được tỏa sáng tại chương trình và cho mọi người thấy mình xứng đáng với chiếc vương miện"

Không chỉ xuất hiện chỉn chu hơn, hàng loạt clip hậu trường của cuộc thi càng khiến Mai Ngô chắc suất "intop" trong lòng khán giả vì hành động hướng dẫn cho các thí sinh cùng dự thi Miss Grand Vietnam với mình.


Mai Ngô không ngại "thị phạm" những dáng pose cho các thí sinh khác ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam.

Mai Ngô ghi điểm với hành động dành cho đối thủ tại Miss Grand VN-2
Là người có kinh nghiệm sân khấu, cô liên tục hướng dẫn cho các đối thủ catwalk, xoay, đánh hông như một huấn luyện viên chứ không phải bạn cùng thi.

Mai Ngô ghi điểm với hành động dành cho đối thủ tại Miss Grand VN-3
Mai Ngô đã mang đến một ấn tượng khác hẳn so với khi tham gia các cuộc thi nhan sắc hay truyền hình thực tế trước đây.

Mai Ngô ghi điểm với hành động dành cho đối thủ tại Miss Grand VN-4
Do Miss Grand Vietnam được tổ chức khá sát ngày đi thi Miss Grand International và các thí sinh quốc tế đều là đối thủ mạnh nên không ít người ủng hộ Mai Ngô đăng quang để đủ sức "chiến đấu".

Mai Ngô ghi điểm với hành động dành cho đối thủ tại Miss Grand VN-5
Dù cũng công nhận khả năng của Mai Ngô nhưng một bộ phận netizen lại cảm thấy một vị trí trong Top 5 đã là hợp lý với chân dài 9X này.

Buu
Theo Vietnamnet


Miss Grand Vietnam Mai Ngô

Tin tức mới nhất