Mai Ngô lộ eo ngấn mỡ nhưng cộng đồng mạng lại bênh chằm chặp

Người thì cho rằng Mai Ngô là model mà không chịu khó tập luyện cho săn chắc, kẻ lại cho rằng quan niệm body shaming, người mẫu phải gầy đét là quá sai rồi!

Nhan sắc của Mai Ngô luôn là thứ gây tranh cãi. Trong bài đăng mới nhất trên Instagram, vòng eo của cựu thí sinh The Face đã làm nổ ra một cuộc tranh luận: một bên cho rằng là người mẫu thì vòng eo phải săn chắc chứ chẳng ai ngấn mỡ như vậy, một bên lại cho rằng body shaming là khẩu nghiệp, ai bảo cứ làm model là phải tong teo.

Mai Ngô lộ eo ngấn mỡ nhưng cộng đồng mạng lại bênh chằm chặp-1
Việc khoe body của người mẫu là một việc không quá lạ

Mai Ngô lộ eo ngấn mỡ nhưng cộng đồng mạng lại bênh chằm chặp-2
Nhưng cái người ta quan tâm là Mai Ngô có vòng 2 không được săn chắc

Mai Ngô lộ eo ngấn mỡ nhưng cộng đồng mạng lại bênh chằm chặp-3  
Có người thậm chí còn bình luận rằng Mai Ngô nên chú thích ảnh thành "Chụp nhanh nhanh lên, hóp bụng mệt quá"

Mai Ngô lộ eo ngấn mỡ nhưng cộng đồng mạng lại bênh chằm chặp-4
Tuy nhiên rất nhiều người lại đứng ra bênh vòng eo bánh mỳ của Mai Ngô

Ngoài những ý kiến cho rằng Mai Ngô làm người mẫu mà chẳng thấy cố gắng giảm cân, luyện tập cho hình thể được săn chắc, đặc biệt là vòng 2 thì rất nhiều người lại bênh Mai Ngô. "Eo bánh mỳ tập thế nào cũng không bao giờ có eo", "Tạng người xương to thô, hông bự, eo bánh mỳ thì tập bao nhiêu cũng chỉ bớt mỡ thôi, họa may có đi gọt xương hoặc rút bớt xương sườn thì may ra nhìn nó thon vào. Đôi khi nhìn vào tấm hình của người ta rồi nói không thay đổi, rồi chê béo, chê mỡ là tổn thương đến sực cố gắng của người ta đấy. Ai sinh ra không muốn được nuột nà thon thả, mà cố gắng mãi vẫn như thế thì chả phải tự hài lòng còn biết làm gì hơn?" - cộng đồng mạng lên tiếng.

Mai Ngô lộ eo ngấn mỡ nhưng cộng đồng mạng lại bênh chằm chặp-5
Trong đám hỏi của Lan Khuê hôm 24/9 vừa qua, Mai Ngô là 1 trong 7 phù dâu xinh đẹp

Ngay từ khi tham gia The Face, Mai Ngô đã mang đến một cơn chấn động vì xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia mà không có cặp chân mày. Trời cho cô nàng này khá "tiết kiệm" nên Mai Ngô khi gột rửa son phấn trên mắt chỉ là 1 "vùng mờ nhạt đến hư vô". Có thể nói, chỉ cần thay đổi dáng lông mày là một lần phong cách được chuyển hướng. Mà đúng là Nhan sắc cô ấy cũng chẳng phải kiểu xấu đau xấu đớn chỉ là không có sự điểm xuyết của cặp chân mày nó "ảo diệu khôn lường".

Mai Ngô lộ eo ngấn mỡ nhưng cộng đồng mạng lại bênh chằm chặp-6

Thực ra Mai Ngô có một nhan sắc khá độc, lạ. Làn da ngăm kiểu như những người mẫu Tây, đôi mắt có cảm xúc, không mênh mang vô định. Đặc biệt, người mẫu sinh năm 1995 có gương mặt góc cạnh nên khi thử các phong cách cá tính như tóc tết thừng kiểu châu Phi thì quá hợp.

Mai Ngô lộ eo ngấn mỡ nhưng cộng đồng mạng lại bênh chằm chặp-7
Có cô gái Việt Nam nào đi thi Hoa hậu mà diện hẳn kiểu tóc dreadlock "chất chơi" này ngoài Mai Ngô đâu

Mai Ngô lộ eo ngấn mỡ nhưng cộng đồng mạng lại bênh chằm chặp-8
Với làn da nâu khỏe khoắn thì kiểu tóc xuất xứ từ châu Phi này có vẻ như khá hợp với Mai Ngô.

Mai Ngô lộ eo ngấn mỡ nhưng cộng đồng mạng lại bênh chằm chặp-9
Mai Ngô còn săn chắc thế này hồi đầu tháng 8/2018 cơ mà.

Có thể nói Mai Ngô khác biệt với mọi người về cả tính cách bộc trực và "chơi trội" lẫn nhan sắc nên chắc chắn sẽ còn nhiều cuộc tranh luận nổ ra mỗi khi cô nàng này xuất hiện.

Buu
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-ngo-lo-eo-ngan-mo-nhung-cong-dong-mang-lai-benh-n-165598.html

body shaming vòng 2 Mai Ngô

Tin tức mới nhất