'Hoa khôi nhà đài' khoe ảnh đi catwalk từ năm 15 tuổi, thần thái xuất sắc

Bạn có nhận ra đây là gương mặt thân quen nào không?

Đáp án không ai khác ngoài "Hoa khôi nhà đài" - BTV Mai Ngọc.

Được biết trước khi bắt đầu với công việc tại Đài truyền hình Việt Nam, Mai Ngọc là hot girl Hà thành đình đám. Cô xuất hiện dày đặc trên truyền thông với vị trí mẫu ảnh và người mẫu, thường xuyên chụp ảnh bìa cho ấn phẩm teen hot nhất lúc đó - Hoa Học Trò.

Vì vậy việc Mai Ngọc tự tin đi catwalk từ năm 15 tuổi (năm 2005) cũng chẳng có gì lạ lẫm. Dẫu vậy khoảnh khắc này vẫn khiến dân mạng trầm trồ vì thần thái rạng rỡ.

Hoa khôi nhà đài khoe ảnh đi catwalk từ năm 15 tuổi, thần thái xuất sắc-1
Mai Ngọc năm 15 tuổi

Thế nhưng so với hình ảnh Mai Ngọc hiện tại, nhiều người cũng không khỏi bất ngờ vì nhan sắc thay đổi nhiều. Nếu như hồi 15 tuổi, cô nàng sở hữu làn da nâu hơn và lối trang điểm hợp thời điểm đó thì bây giờ nữ MC lại có phần trắng trẻo và chững chạc hơn.

Đúng là thời gian 16 năm không phải ngắn ngủi gì.

Hoa khôi nhà đài khoe ảnh đi catwalk từ năm 15 tuổi, thần thái xuất sắc-2
Mai Ngọc ngày ấy và bây giờ

7 năm sau bức ảnh đi catwalk (2012), Mai Ngọc đầu quân vào VTV với vị trí BTV bản tin thời tiết. Kể từ đó cô được biết đến rộng rãi với nickname "cô gái thời tiết", "Hoa khôi nhà đài", "MC đẹp nhất VTV",...

Đến thời điểm hiện tại, Mai Ngọc vẫn là một trong những biểu tượng nhan sắc của VTV, dư sức chặt đẹp các gái xinh thế hệ mới bây giờ.

Hoa khôi nhà đài khoe ảnh đi catwalk từ năm 15 tuổi, thần thái xuất sắc-3
Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Mai Ngọc hiện tại

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-khoi-nha-dai-khoe-anh-di-catwalk-tu-nam-15-tuoi-voi-than-thai-xuat-sac-gen-z-xem-do-lai-chi-khong-ne-162212705124202879.htm

Mai Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao