MC Mai Ngọc lên tiếng trước nghi vấn tự ý bỏ về giữa chừng khi VTV Awards chưa kết thúc

Trước những thông tin trái chiều, nàng "hot girl thời tiết" đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Tối qua (5/9), lễ trao giải VTV Awards 2020 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Trong đêm vinh danh, ngoài những diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng, đây cũng là dịp để dàn MC nhà đài khoe sắc, khoe tài.

Nổi bật trong dàn MC truyền hình, ngoài những cái tên như Lại Văn Sâm, Hoàng Linh, Phí Linh, Đức Bảo,... còn có MC Mai Ngọc. Dù không được chiếc cúp Dẫn chương trình ấn tượng nhưng việc chọn chiếc đầm dài bó sát, khoe toàn bộ đường cong, người đẹp họ Nguyễn cũng trở thành tâm điểm theo cách riêng.

MC Mai Ngọc lên tiếng trước nghi vấn tự ý bỏ về giữa chừng khi VTV Awards chưa kết thúc-1
Mai Ngọc trong sự kiện tối qua (ảnh: Lê Chí Linh).

Tuy nhiên, trong một diễn biến khác, "hot girl thời tiết" bị nghi lặng lẽ bỏ về trước 40 phút, khi chương trình vẫn đang diễn ra. Cụ thể, nếu chương trình kết thúc lúc 22h55, nhưng Mai Ngọc đã check in ở nhà cùng hội bạn trong khoảng 22h-22h15. 

Trên trang cá nhân, cô thoải mái khoe ảnh với bạn bè. Điều này khiến nhiều người đưa ra ý kiến trái chiều bởi đây là sự kiện lớn của VTV, lẽ ra cô nên ở lại ủng hộ đồng nghiệp thay vì lặng lẽ ra về.

MC Mai Ngọc lên tiếng trước nghi vấn tự ý bỏ về giữa chừng khi VTV Awards chưa kết thúc-2
MC Mai Ngọc lên tiếng trước nghi vấn tự ý bỏ về giữa chừng khi VTV Awards chưa kết thúc-3
Mai Ngọc mở tiệc tại gia bên bạn bè (Ảnh: Instagram nhân vật).

Trước những phản hồi trái chiều, người trong cuộc đã lên tiếng. Mai Ngọc cho hay do đang trong dịch Covid-19, số lượng chỗ ngồi hạn chế nên nếu ai xong phần việc của mình sớm có thể ra về và theo dõi trực tiếp trên ti vi. Bởi vậy, không có chuyện cô tự ý bỏ về như một số thông tin đăng tải.

Chia sẻ về VTV Awards 2020 năm nay, cô tiết lộ rất tự hào. MC nhà đài bộc bạch: "Dù chưa có duyên được nhận cúp nhưng tôi rất cảm động khi được khán giả tin tưởng, bình chọn vào top 5. Tôi đã cố gắng hết sức nên không còn gì phải hối tiếc. Đây sẽ là động lực để tôi tiếp tục cống hiến trong thời gian tới".

MC Mai Ngọc lên tiếng trước nghi vấn tự ý bỏ về giữa chừng khi VTV Awards chưa kết thúc-4

Mai Ngọc (SN 1990) ghi dấu ấn công chúng khi là MC Dự báo thời tiết xinh đẹp, tài năng của Đài truyền hình Việt Nam. Cô để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất với khán giả xem truyền hình là khoảnh khắc bất chấp mưa gió đưa tin trong cơn bão Haiyan quét qua Hà Nội đến Hải Phòng năm 2013.

Sau này, Mai Ngọc được khán giả ưu ái đặt cho nickname dễ thương "hot girl thời tiết".

Nhiều năm gắn liền với hình tượng "cô gái thời tiết", cuối năm 2018, MC nhà đài bất ngờ gây chú ý khi tiết lộ sẽ chuyển hướng công việc. Theo đó, từ ngày 1/1/2019 cô chuyển sang làm BTV Thời sự trên kênh VTV1. 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-mai-ngoc-bi-nghi-tu-y-bo-ve-khi-vtv-awards-chua-ket-thuc-n-234712.html

Mai Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao