Lần hiếm hoi MC Mai Ngọc chia sẻ ảnh về ông xã đại gia sau 4 năm chung nhà

Hình ảnh được ghi lại khi cặp đôi tham gia tiệc tùng cùng bạn bè trong đêm Halloween.

Mai Ngọc được công chúng nhớ đến khi là MC Dự báo thời tiết xinh đẹp, tài năng của Đài truyền hình Việt Nam. Cách đây hơn 1 năm, MC nhà đài bất ngờ gây chú ý khi tiết lộ chuyển hướng công việc. Theo đó, bắt đầu từ ngày 1/1/2019 cô sang làm BTV Thời sự trên kênh VTV1.

Trước khi được gắn với biệt danh "cô gái thời tiết", 9X từng là hot girl đình đám của Hà Nội cùng với nhiều cái tên khác như Hoàng Thùy Linh, Mi Vân, Vân Hugo,...

Lần hiếm hoi MC Mai Ngọc chia sẻ ảnh về ông xã đại gia sau 4 năm chung nhà-1Lần hiếm hoi MC Mai Ngọc chia sẻ ảnh về ông xã đại gia sau 4 năm chung nhà-2

Sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng nổi bật, Mai Ngọc không chọn showbiz để xây dựng sự nghiệp. Tháng 12/2016, cô quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Ông xã của nữ MC xinh đẹp tên Lê Hoài Nam - người sở hữu chuỗi nhà hàng lớn, nổi tiếng ở Hà Nội. 

Thời điểm đó, họ được nhiều người ngưỡng mộ khi tương xứng từ gia thế đến ngoại hình. Nếu Mai Ngọc được biết tới là hot girl đình đám thì chồng cô lại nhận nhiều lời khen bởi ngoại hình bảnh bao, phong độ.

Lần hiếm hoi MC Mai Ngọc chia sẻ ảnh về ông xã đại gia sau 4 năm chung nhà-3

Những tháng ngày sau đó, cặp vợ chồng người đẹp - doanh nhân liên tục khiến fans xuýt xoa khi khoe ảnh đi du lịch. Trời Âu rồi đến Nhật Bản, Hàn Quốc,... là loạt địa đểm nổi tiếng trên thế giới họ từng đặt chân qua.

Đã 4 năm về chung một nhà nhưng rất hiếm khi MC nhà đài cho ông xã lên sóng, dù cô thoải mái chia sẻ ảnh về bản thân và công việc. Tuy nhiên, đúng dịp Hallowen năm nay, 9X đã khoe ảnh về anh chồng đại gia.

Lần hiếm hoi MC Mai Ngọc chia sẻ ảnh về ông xã đại gia sau 4 năm chung nhà-4
Lần hiếm hoi MC Mai Ngọc chia sẻ ảnh về ông xã đại gia sau 4 năm chung nhà-5

Hình ảnh được ghi lại khi cặp đôi tham gia tiệc tùng cùng bạn bè trong đêm Halloween. Trong khi 9X hóa thân thành "nữ điên" Harley Quinn đầy xinh đẹp và nổi loạn thì ông xã lại trở thành Vô Diện ấn tượng.

Đặc biệt, nàng "hot girl thời tiết" còn đánh dấu chủ quyền bằng cách khoác vai ông xã rất tình tứ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-hiem-hoi-mc-mai-ngoc-khoe-anh-cung-ong-xa-dai-gia-n-240669.html

Halloween Mai Ngọc

Tin tức mới nhất