Mai Phương ăn Tết trong bệnh viện giờ vẫn chưa về, con gái luôn bên mẹ hết mực yêu thương

Do bệnh tình trở nặng, Mai Phương phải nhập viện từ trước Tết Nguyên đán cho đến nay. Nhận món quà nhỏ từ con gái, nữ diễn viên không giấu nổi xúc động.

Cách đây ít giờ, Mai Phương đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh, cùng với đó là bức tranh được con gái vẽ tặng. Nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng hạnh phúc khoe món quà của con gái bé bỏng: "Con tôi gửi tặng đó. Thương lắm".

Mai Phương ăn Tết trong bệnh viện giờ vẫn chưa về, con gái luôn bên mẹ hết mực yêu thương-1
Mai Phương hạnh phúc khoe món quà được con gái tặng.

Nét bút nguệch ngoạc của cô bé 7 tuổi khiến nhiều người xúc động. Bức tranh gồm có mẹ Mai Phương, người cô và chính em - Lavie. Cả 3 người nắm tay nhau nở nụ cười hạnh phúc. 

Chia sẻ của nữ diễn viên thu hút sự quan tâm lớn. Dù không nhắc đến bệnh tình nhưng nhiều người vẫn tinh ý nhận ra Mai Phương đang nằm trên giường bệnh. Nhiều lời động viên được gửi đến nữ diễn viên, mong cô vượt qua bệnh tật để sớm về nhà cùng Lavie.

NSƯT Hồng Vân viết: "Mau khỏe nha con". Lâm Vỹ Dạ: "Mau khỏe chị nhé. Thương hai mẹ con". Người bạn thân của Mai Phương - Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Em yêu của chị cố lên, thương em nhiều. Chị sẽ qua em ngay"...

Khi trò chuyện với một người bạn, Mai Phương cho biết bệnh tình trở nặng và phải nhập viện từ trước Tết Nguyên đán cho đến nay. Nữ diễn viên đồng thời tiết lộ sức khỏe hiện vẫn chưa ổn để được về nhà.

Ngày 14/1 vừa qua là sinh nhật tuổi 35 của Mai Phương. Tuy nhiên, do bệnh tình chuyển biến phức tạp nên nữ diễn viên phải quay lại bệnh viện tiếp tục điều trị. Cô được người thân và bạn bè tổ chức sinh nhật ngay trên giường bệnh. Thông qua những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy Mai Phương đón tuổi mới trong hạnh phúc, liên tục nở nụ cười.

Mai Phương ăn Tết trong bệnh viện giờ vẫn chưa về, con gái luôn bên mẹ hết mực yêu thương-2
Mai Phương đón sinh nhật vào ngày 14/1 vừa qua.

Năm 2018, dư luận không khỏi bàng hoàng khi trước thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn muộn. Sau một thời gian sử dụng phác đồ điều trị, tình trạng bệnh của nữ diễn viên có tiến triển rõ rệt. Bà mẹ một con được các bác sĩ cho về nhà nhưng vẫn phải thường xuyên quay lại viện để kiểm tra sức khỏe.

Tuy nhiên, tháng 4/2019, nữ diễn viên tiết lộ cô đang điều trị đến giai đoạn mệt mỏi vì có dấu hiệu kháng thuốc.

Đến đầu tháng 9/2019, Mai Phương khiến nhiều người lo lắng khi phải nhập viện vì bệnh ung thư phổi trở nặng. Sau đó, cô đã vượt qua giây phút sinh tử nhờ sự hỗ trợ của người thân và bạn bè.

Nữ diễn viên khẳng định động lực lớn nhất giúp cô mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật là con gái Lavie. 

Mai Phương ăn Tết trong bệnh viện giờ vẫn chưa về, con gái luôn bên mẹ hết mực yêu thương-3
Con gái bé bỏng chính là động lực giúp nữ diễn viên vượt qua nỗi đau bệnh tật.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-phuong-khoe-qua-con-gai-tang-khi-nam-tren-giuong-benh-n-212314.html

Mai Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao