Vừa thoát cửa tử, Mai Phương góp mặt trên show truyền hình khiến nhiều người lo lắng

Sau hơn 1 tuần xuất viện, Mai Phương bất ngờ tham gia chương trình truyền hình khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh bên bạn thân Mai Phương. Cụ thể, Ốc Thanh Vân viết: "Chúng ta có nhiều ký ức đáng nhớ. Gian khổ nào cũng xứng đáng, có phải không?".

Theo những gì chia sẻ, hình ảnh của Ốc Thanh Vân và Mai Phương được ghi lại khi cả hai cùng tham gia chương trình truyền hình. Diện chiếc đầm hồng trẻ trung cùng nụ cười tươi rói, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng tự tin khoe dáng cùng đàn chị.

Vừa thoát cửa tử, Mai Phương góp mặt trên show truyền hình khiến nhiều người lo lắng-1
Vừa thoát cửa tử, Mai Phương góp mặt trên show truyền hình khiến nhiều người lo lắng-2
Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh bên Mai Phương nhân dịp cả hai tham gia gameshow.

Ngay khi đăng tải, bài viết của nữ MC nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh những bình luận khen ngợi cho diện mạo của bộ đôi bạn thân, nhiều người cũng nhắn nhủ bà mẹ một con giữ gìn sức khỏe, tránh chạy show quá nhiều. 

Được biết, sáng ngày 27/9 nữ diễn viên vừa tham gia ghi hình cho Ký ức vui vẻ. Về phía đại diện ekip sản xuất chương trình, người này cho biết nữ diễn viên tỏ ra hào hứng và vui vẻ khi được xuất hiện với vai trò khách mời.

"Sức khỏe của nữ diễn viên hoàn toàn ổn định khi tham gia quay chương trình. Mai Phương tham gia với vai trò khách mời, ngồi cùng đội với Ốc Thanh Vân. Chương trình sẽ được phát sóng sau hai tuần nữa", người này trả lời trên Zing. 

Vừa thoát cửa tử, Mai Phương góp mặt trên show truyền hình khiến nhiều người lo lắng-3
Vừa thoát cửa tử, Mai Phương góp mặt trên show truyền hình khiến nhiều người lo lắng-4
Dù mới thoát khỏi cửa tử nhưng Mai Phương vẫn rạng rỡ góp mặt trong chương trình truyền hình.

Trước đó vào đầu tháng 9/2019, dư luận không khỏi xôn xao trước tin bệnh ung thư phổi của diễn viên Mai Phương di căn vào tim. Không lâu sau khi thông tin lan truyền, người thân nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận. 

Người này cho biết, bà mẹ một con nhập viện trong tình trạng bụng chướng to. Các bác sĩ đã chỉ định hút dịch trước khi tiến hành đội chẩn tiếp. "Bệnh ung thư của Phương ở giai đoạn cuối nên diễn biến khó lường. Để có kết quả, bác sĩ của nhiều chuyên khoa phải xét nghiệm, hội chẩn. Hiện tại, sức khỏe của Phương không tốt. Cô ấy khó thở, đi lại khó khăn vì đau và mệt", người này tiết lộ trên Zing.

Hơn 2 tuần chiến đấu, sức khỏe của nữ diễn viên sinh năm 1985 dần ổn định. Được xuất viện, Mai Phương lập tức gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, gia đình, bác sĩ đã hết lòng chăm sóc cô trong những ngày trở bệnh. 

Vừa thoát cửa tử, Mai Phương góp mặt trên show truyền hình khiến nhiều người lo lắng-5
Đầu tháng 9/2019, cô nhập viện vì bệnh tình trở nặng.

"Sau tất cả... những giờ phút 'bão táp' của cuộc đời, Phương đã khỏe hơn và ổn hơn rồi cả nhà nhé. Thời gian hơn 2 tuần qua, Phương thật sự cảm tạ trời đất và tri ân, biết ơn các anh chị, bạn bè, các em (cũng một lần nữa xin phép không kể tên), và thầy cùng gia đình đã chạy ngược xuôi, lo lắng và thậm chí cả những giọt nước mắt thức trắng đêm cùng Phương những giờ phút sinh tử. Từ sâu trong tận tấm lòng Phương mang ơn vô cùng những điều đó, thậm chí đến lúc 'nhắm mắt' cũng sẽ không quên.

"Cảm ơn con gái của mẹ Lavie, con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Dẫu biết cuộc sống vốn vô thường lắm nhưng Phương vẫn sẽ cố gắng sống tốt, sống hết mình và bình an", cô bộc bạch.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-mai-phuong-chay-show-sau-1-tuan-xuat-vien-n-197531.html

Mai Phương Ốc Thanh Vân ung thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao